Tin mới

Chuyện tình ly kì với người vợ hơn 24 tuổi của tổng thống đắc cử Pháp

Thứ hai, 08/05/2017, 15:29 (GMT+7)

Trong chiến dịch tranh cử tổng thống, một trong những điều mà công chúng quan tâm đến ông Emmanuel Macron chính là chuyện tình của ông và người vợ hơn tới 24 tuổi.

Trong chiến dịch tranh cử tổng thống, một trong những điều mà công chúng quan tâm đến ông Emmanuel Macron chính là chuyện tình của ông và người vợ hơn tới 24 tuổi.

[mecloud]NjBZx2wyUq[/mecloud]

Vợ ông Macron là bà Brigitte Trogneux, 64 tuổi và từng là cô giáo dạy môn kịch của ông. Hai người gặp nhau khi ông Macron học cấp ba, năm đó ông Macron chỉ 15 tuổi, còn cô giáo 39 tuổi đã lập gia đình và có ba người con.

Những ấn tượng đầu tiên về cô giáo dạy môn văn học Pháp khi đó là một người trang nhã với mái tóc vàng óng ả. Hai cô trò cùng nhau viết một vở kịch tại trường học. Những ngày cùng làm việc, cô giáo Brigitte phải thú nhận đã rất cảm kích trước cậu học trò thông minh.

Tổng thống đắc cử Pháp và vợ luôn tay trong tay khi xuất hiện tại bất cứ sự kiện nào.

Nhưng sau đó, gia đình ông Macron chuyển tới Paris. Quãng thời gian này, hai người vẫn giữ liên lạc với nhau. Đến khi cậu học trò Macron ngày nào gặp lại cô giáo, nay đã ly dị chồng và chuyển tới Paris, hai người đã thực sự bắt đầu một chuyện tình đẹp như trong phim.

"Hồi 17 tuổi, Emmanuel từng nói với tôi rằng: Dù tôi có làm gì, cậu ấy sẽ cưới tôi", bà Brigitte chia sẻ về câu chuyện của mình trên tạp chí Paris Match.

Khi được hỏi về sự nghiệp chính trị của ông Emmanuel Macron, bà Brigitte luôn dành cho chồng mình những lời tán dương.

"Chồng tôi là một người giỏi nhiều mặt, không chỉ trên cương vị một chính trị gia. Tôi không tìm được điều gì mà anh ấy không làm tốt cả".

Về mặt đời tư tình cảm, hai người khá kín tiếng và không tiết lộ nhiều.

Khi chia sẻ với tờ Le Monde của Pháp, ông Macron cho hay thực tế về chuyện tình của ông và vợ, việc hai người yêu nhau và ông từng là học trò của vợ là điều không thể che giấu. Đặc biệt, trong chiến dịch tranh cử, mối tình này càng được công chúng Pháp quan tâm hơn.

Trong chiến dịch tranh cử, ông Macron luôn dành những lời ca ngợi cho người phụ nữ của mình.

"Em luôn ở đó, và hơn tất cả, tôi không thể là tôi nếu không có em", ông Macron dành lời cám ơn tới người vợ thân yêu là người ủng hộ ông mạnh mẽ nhất trên con đường chính trị.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news