Tin mới

CLB Bình Dương bổ sung 'lão tướng' 41 tuổi đá cặp với Tiến Linh

Thứ hai, 25/07/2022, 15:41 (GMT+7)

Mới đây, CLB Bình Dương đã có quyết định bất ngờ, khi điền tên Huỳnh Kesley vào danh sách thi đấu tại V-League 2022.

Sau 3 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, BLĐ CLB Bình Dương đã gây bất ngờ khi điều chỉnh đăng ký cho trợ lý HLV Huỳnh Kesley vào danh sách thi đấu của đội bóng đất Thủ.

Đây được cho là quyết định rất táo bạo, khi chân sút nhập tịch này đã bước sang tuổi 40 và lần gần nhất thi đấu tại V-League là mùa 2018 trong màu áo CLB TP.HCM và có được 5 bàn thắng cho đội bóng mang tên Bác.

Mặc dù vậy, kinh nghiệm và đẳng cấp của Kesley sẽ có thể hữu dụng. Nhưng rõ ràng, khi CLB Bình Dương đang thiếu đi một nhạc trưởng và mẫu cầu thủ có thể cầm bóng giữ nhịp thì quyết định trên là không hề tồi.

Huỳnh Kesley từng có quãng thời gian thành công trong màu áo Bình Dương. Ảnh: Internet
Huỳnh Kesley từng có quãng thời gian thành công trong màu áo Bình Dương. Ảnh: Internet

Thành danh ở CLB Bình Dương, Kesley lần lượt thi đấu cho nhiều CLB ở Việt Nam như HAGL, Sài Gòn Xuân Thành, K.Khánh Hòa, CLB TP HCM hay thậm chí là ở giải hạng Nhất Thái Lan. Năm 2009, Kesley nhập tịch Việt Nam và lấy tên là Huỳnh Kesley.

Cũng trong năm đó, tiền đạo người Brazil được HLV Henrique Calisto gọi lên đội tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu với Olympiakos. Kesley khép lại sự nghiệp thi đấu đỉnh cao vào năm 2019 trong màu áo Á quân V-League là CLB TP.HCM.

Sau khi được nghỉ ở vòng 9, CLB Bình Dương đang hướng đến trận đấu quan trọng sắp tới với Bình Định tại vòng 10 V-League vào ngày 30/7 tới.

Huỳnh Kesley sẽ đá cặp cùng với Tiến Linh. Ảnh: Internet
Huỳnh Kesley sẽ đá cặp cùng với Tiến Linh. Ảnh: Internet

Được biết, ngoài việc bổ sung Huỳnh Kesley vào danh sách thi đấu. CLB Bình Dương còn ký hợp đồng chính thức với 2 HLV là Lư Đình Tuấn và Phan Bá Hùng. Hai vị chiến lược gia kể trên được kỳ vọng sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho HLV trưởng Đặng Trần Chỉnh chuẩn bị cho giai đoạn khốc liệt sắp tới tại V-League 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news