Tin mới

HLV Kiatisak tiết lộ lý do dẫn dắt CLB CAHN, hết lời ca ngợi tuyển Việt Nam

Thứ ba, 16/01/2024, 16:19 (GMT+7)

HLV Kiatisak đã có những chia sẻ ở buổi lễ ra mắt CLB Công An Hà Nội (CAHN) vào sáng 16/1.

Sáng 16/1 tại trụ sở CLB CAHN, HLV Kiatisuk đã chính thức ký bản hợp đồng và sẽ dẫn dắt đội bóng trong phần còn lại mùa giải. Chia sẻ ở buổi ký kết hợp đồng, HLV Kiatisak cho biết: "Tôi rất vinh hạnh khi có mặt tại CLB CAHN để nhận cương vị HLV trưởng. Với những cầu thủ chất lượng, cùng với vị thế ĐKVĐ, tôi muốn phát triển CLB CAHN, với mục tiêu đưa đội lọt vào top 3 V-League, hay xa hơn là giành vé đến AFC Champions League, đối đầu với những đội bóng mạnh của Nhật Bản, Hàn Quốc hay Saudi Arabia.

Tôi cùng cầu thủ sẽ tập trung 100% cho CLB. Tôi cố gắng giúp CLB tấn công và phòng thủ đều tốt, chơi toàn diện và tiến bộ tổng thể. Chúng tôi hiểu rõ mục tiêu của CLB, nỗ lực hết mình để đạt đến mục tiêu đó.

Nói về lý do chia tay CLB HAGL, HLV Kiatisak nói: "Mọi HLV đều muốn vô địch V-League thôi. Năm 2021, khi HAGL của tôi đang dẫn đầu bảng, giải đấu lại bị hủy do dịch bệnh. Tôi muốn đưa CLB CAHN vô địch V-League, hay xa hơn là tiến sâu tại AFC Champions League, đá sòng phẳng với những đội bóng mạnh. Đó là lý do tôi chia tay HAGL để đến đây."

HLV Kiatisak chính thức ra mắt CLB CAHN. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak chính thức ra mắt CLB CAHN. Ảnh: Internet

Nhà cầm quân người Thái Lan đặc biệt muốn giúp Quang Hải trở lại đỉnh cao phong độ: "Tôi muốn Quang Hải nổi tiếng hơn, không chỉ trong khu vực Đông Nam Á, mà còn là ở nhiều quốc gia khác. Tôi muốn phát triển cậu ấy chơi đủ các trận, đá đủ 90 phút, nâng cấp các kỹ năng."

Zico Thái cũng nói thêm về Asian Cup 2023, nơi có 4 đại diện khu vực Asean tranh tài: "Tôi hy vọng các đội bóng Đông Nam Á sẽ chơi tốt tại Asian Cup 2023 và có một hoặc hai đội đi tiếp vào vòng knock-out. Riêng ĐT Việt Nam, trong trận ra quân, họ đã làm được cái điều không hề dễ dàng, đó là ghi tới 2 bàn vào lưới đối thủ rất mạnh Nhật Bản. Đó thực sự là một thành công lớn".

Sau khi ký hợp đồng, HLV Kiatisukl có trận ra mắt CLB Công an Hà Nội khi tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy tại vòng 9 V-League, ngày 18/2.

Cũng trong biểu chiều cùng ngày, CLB HAGL cũng quyết định bổ nhiệm HLV Vũ Tiến Thành làm thuyền trưởng đội bóng phố Núi. BLĐ tin tưởng CLB sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, lấy lại tinh thần và phong độ thi đấu, quyết tâm giành lại hào quang tại V-League 2023/24 dưới sự chèo lái của HLV Vũ Tiến Thành.

HLV Vũ Tiến Thành được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB HAGL. Ảnh: Internet
HLV Vũ Tiến Thành được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB HAGL. Ảnh: Internet

Phát biểu ở buổi nhận chức, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được Ban lãnh đạo của CLB tín nhiệm, mời về làm việc và công tác tại Ban huấn luyện. Là người xuất thân và làm bóng đá trẻ, bản thân tôi cũng có nhiều dự án để phát triển CLB cũng như đào tạo, chiêu mộ các cầu thủ trẻ.

Với cương vị là tân HLV trưởng của CLB LPBank HAGL, tôi tự tin mình sẽ làm tốt nhiệm vụ được giao, mục tiêu đưa CLB đạt thành tích tốt nhất trong giai đoạn tới của mùa giải và xa hơn là đem thứ hạng cao nhất cho CLB tại các giải đấu chuyên nghiệp Quốc gia và khu vực”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL HLV Kiatisak CLB CAHN