Tin mới

CLB Hải Phòng cùng Hà Nội FC chuẩn bị gì cho trận tranh Siêu Cup QG?

Thứ ba, 24/01/2023, 17:30 (GMT+7)

Được biết, CLB Hải Phòng cùng Hà Nội FC đều hội quân sớm nhằm chuẩn bị cho trận Siêu Cup QG diễn ra vào 29/1 tới đây.

CLB Hà Nội và Hải Phòng đều hội quân sớm để chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cúp QG năm 2022 diễn ra vào ngày 29/1 (tức mùng 8 Tết Nguyên đán).

Các nhà ĐKVĐ V-League 2022 đã có buổi tập khai xuân vào ngày mùng 2 Tết (tức ngày 23/1). Ngày mùng 3 Tết, toàn bộ đội bóng cũng có buổi tập đầu tiên đầy đủ nhân sự dưới triều đại HLV Bandovic.

CLB Hải Phòng cùng Hà Nội FC chuẩn bị gì cho trận tranh Siêu Cup QG? - Ảnh 1

CLB Hà Nội thường lâu nóng máy tại các giải quốc nội là điều dễ hiểu trong vài năm trở lại đây. Ông thầy người Montenegro phải đối diện thêm một bài toán khó nữa là việc thay thế Văn Hậu bên hành lang cánh trái (chuyển sang thi đấu cho CLB CAHN).

CLB Hải Phòng cùng Hà Nội FC chuẩn bị gì cho trận tranh Siêu Cup QG? - Ảnh 2
CLB Hải Phòng cùng Hà Nội FC chuẩn bị gì cho trận tranh Siêu Cup QG? - Ảnh 3

Trong tay ông Bandovic lúc này cũng có tương đối nhiều lựa chọn khi Văn Vĩ, Đức Anh và Thái Quý đều sẵn sàng đá được tại vị trí mà Văn Hậu để lại.

CLB Hải Phòng cùng Hà Nội FC chuẩn bị gì cho trận tranh Siêu Cup QG? - Ảnh 4

Ở chiều đối diện, CLB Hải Phòng cũng có buổi tập buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho Siêu Cup QG vào ngày mùng 4 Tết. Đội bóng đất Cảng đang đối diện với nhiều vấn đề về chất lượng nội binh cũng như ngoại binh thay thế.

Đội bóng đất Cảng đã mất Châu Ngọc Quang và Dung Quang Nho (trở về thi đấu cho HAGL). Dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn giữ lại được những trụ cột đáng tin cậy như Hải Huy, Văn Tới, Văn Minh, Đình Triệu, Việt Hưng…

CLB Hải Phòng cùng Hà Nội FC chuẩn bị gì cho trận tranh Siêu Cup QG? - Ảnh 5

Ngoài ra, ông Nghiêm còn có thêm sự tăng cường về nội binh rất chất lượng là Xuân Trường, Minh Dĩ và Dương Văn Khoa. Tuy nhiên, sau sự ra đi của Rimario và Mosses, chất lượng ngoại binh sẽ là dấu hỏi tương đối lớn của Hải Phòng.

CLB Hải Phòng cùng Hà Nội FC chuẩn bị gì cho trận tranh Siêu Cup QG? - Ảnh 6

Trận Siêu Cup QG dự kiến diễn ra lúc 17h00 ngày 29/1 trên SVĐ Hàng Đẫy. Đây được coi là màn chạy đà tốt nhất cho V-League 2023 khởi tranh vào ngày 3/2.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news