Tin mới

CLB Hải Phòng lỡ Siêu Cup Quốc Gia, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận một điều?

Chủ nhật, 29/01/2023, 21:30 (GMT+7)

HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ sau thất bại 0-2 của Hải Phòng trước Hà Nội FC ở trận tranh Siêu Cup Quốc Gia tối ngày 29/1.

Mở đầu buổi họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "CLB Hà Nội đã thắng xứng đáng vì họ chơi tốt hơn. Tôi cũng quan sát họ ở đợt giao hữu. HLV mới của Hà Nội đã thay đổi lối chơi của đội khi chuyển sơ đồ sang 3-4-3".

Ông thừa nhận CLB Hải Phòng chỉ thăng hoa nhất thời dù giành ngôi á quân V-League năm ngoái, chỉ dám đặt mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay.

HLV Chu Đình Nghiêm ở buổi họp báo sau trận. Ảnh: Internet
HLV Chu Đình Nghiêm ở buổi họp báo sau trận. Ảnh: Internet

"Hải Phòng sẽ đặt mục tiêu trụ hạng. Năm ngoái thì có thể thành tích thăng hoa nhưng năm nay thì mục tiêu phải điều chỉnh. Sau mùa giải vừa rồi, CLB Hải Phòng thay máu tới 70% nhân sự và họ toàn là cầu thủ chủ chốt trong phần lớn hành trình. Một đội bóng mất đi 6-7 trụ cột thì cần rất nhiều thời gian để xây dựng lại".

CLB Hải Phòng đang gặp vấn đề ở ngoại binh. Ảnh: Internet
CLB Hải Phòng đang gặp vấn đề ở ngoại binh. Ảnh: Internet

Thuyền trưởng CLB Hải Phòng cũng tỏ ra chưa hài lòng về màn trình diễn của các ngoại binh: "Các ngoại binh mới mà mọi người thấy hôm nay chỉ được đăng ký tạm thời. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tìm ngoại binh khác thay thế do họ chưa đáp ứng được chuyên môn. Việc xây dựng lại đội hình, tìm cầu thủ đáp ứng yêu cầu là việc rất khó khăn và cần thời gian, hy vọng các CĐV Hải Phòng hãy kiên định".

Bên phía đối diện, HLV Bandovic vẫn chưa thực sự hài lòng dù chiến thắng: “Chúng ta không thể thay đổi được nhiều thứ chỉ trong một thời gian ngắn, nhưng tôi rất vui vì giành được chức vô địch hôm nay. Tôi chưa hài lòng về thể trạng của cầu thủ vì tôi hiểu rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn. Trình độ của Hà Nội vẫn chưa có sự đồng đều, các cầu thủ trẻ tôi muốn cải thiện họ để giúp họ trở thành tương lai của Hà Nội và bóng đá Việt Nam.

HLV Bandovic vẫn chưa thực sự hài lòng dù đội nhà có được chiến thắng. Ảnh: Internet
HLV Bandovic vẫn chưa thực sự hài lòng dù đội nhà có được chiến thắng. Ảnh: Internet

Chúng tôi có thể thay đổi 1 vài điều nhưng cần thời gian. Thể lực cầu thủ chưa cải thiện, nhưng chúng tôi chơi bình tĩnh hơn, kiểm soát bóng và ghi bàn. Việc tạo cơ hội nhưng không ghi bàn sẽ không quan trọng bằng việc chơi bóng mà không thể tạo ra cơ hội. Có một vài chi tiết về chiến thuật là chúng tôi phải thi đấu tốt hơn và chơi ở các vị trí ổn định hơn."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news