Tin mới

CLB Nam Định có hành động tri ân CĐV nhà ở trận gặp Sài Gòn FC

Thứ hai, 07/11/2022, 17:42 (GMT+7)

Mới đây, CLB Nam Định đã quyết định mở cửa miễn phí cho người hâm mộ đến tiếp lửa cho đội nhà ở 2 trận đấu gặp Sài Gòn FC tại sân Thiên Trường.

Ngày 7/11, ông Nguyễn Tân Anh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định cho biết, BTC các Giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia năm 2022 trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định) vừa có văn bản đồng ý về việc mở cửa miễn phí 2 trận đấu cuối cùng của CLB Nam Định trên SVĐ Thiên Trường tại V-League 2022.

Cụ thể, trận đấu giữa CLB Nam Định gặp CLB Hải Phòng diễn ra vào ngày 8/11, giữa CLB Nam Định gặp Sài Gòn FC vào ngày 13/11, SVĐ Thiên Trường sẽ mở cửa miễn phí khán đài B, C, D để các CĐV đến theo dõi, cổ vũ cho các cầu thủ thi đấu.

Riêng trận đấu gặp CLB Hải Phòng diễn ra vào ngày 8/11, Ban Tổ chức sẽ bố trí toàn bộ khán đài D cho các CĐV Hải Phòng thay vì chỉ một khán đài C như các trận đấu khác.

CLB Nam Định miễn phí vé vào sân cho CĐV nhà ở trận gặp Hải Phòng và Sài Gòn FC. Ảnh: Internet
CLB Nam Định miễn phí vé vào sân cho CĐV nhà ở trận gặp Hải Phòng và Sài Gòn FC. Ảnh: Internet

>>Xem thêm: HLV Vũ Hồng Việt cần làm gì để giúp Nam Định trụ hạng thành công

CLB Nam Định có hành động tri ân CĐV nhà ở trận gặp Sài Gòn FC - Ảnh 1

SVĐ Thiên Trường, tỉnh Nam Định có sức chứa khoảng 30.000 chỗ ngồi. Từ khi CLB Nam Định giành quyền lên chơi tại giải bóng đá cao nhất Việt Nam, mỗi trận đấu của đội nhà trên sân Thiên Trường đón từ 10.000-15.000 khán giả tới sân để tiếp lửa cho đội bóng.

Sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV nhà sẽ là động lực để thầy trò HLV Vũ Hồng Việt thi đấu tốt. Ảnh: Internet
Sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV nhà sẽ là động lực để thầy trò HLV Vũ Hồng Việt thi đấu tốt. Ảnh: Internet

Tại V-League 2022, CLB Nam Định đang phải cạnh tranh quyết liệt để trụ lại với giải đấu cao nhất Việt Nam. Sau 21 trận đã đấu, đội chủ sân Thiên Trường có được 20 điểm (5 trận thắng, 5 trận hòa, thua 11 trận) và đang đứng áp chót bảng xếp hạng.

CLB Nam Định có hành động tri ân CĐV nhà ở trận gặp Sài Gòn FC - Ảnh 2
CLB Nam Định có hành động tri ân CĐV nhà ở trận gặp Sài Gòn FC - Ảnh 3

Trong bối cảnh V-League 2022 chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại, việc được chơi 2 trận trên "chảo lửa" Thiên Trường cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV nhà sẽ là động lực giúp các học trò của HLV Vũ Hồng Việt thi đấu tốt. Mong rằng, CLB Nam Định có được những điểm số quý giá để sớm trụ hạng tại V-League 2022.

Màn so tài giữa Nam Định vs Hải Phòng sẽ được diễn ra vào 18h00 ngày mai (7/11) trên SVĐ Thiên Trường. Theo Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định, dự kiến sẽ có rất đông khán giả vào sân để cổ vũ cho các cầu thủ thi đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news