Tin mới

Clinton bị tố phản quốc

Thứ bảy, 05/11/2016, 09:53 (GMT+7)

Ứng viên tổng thống đảng Dân Chủ Hillary Clinton đã phạm tội phản quốc thời còn làm ngoại trưởng, người đứng đầu Ủy ban An ninh Nội địa Hạ viện, ông Michael McCaul tuyên bố.

Ứng viên tổng thống đảng Dân Chủ Hillary Clinton đã phạm tội phản quốc thời còn làm ngoại trưởng, người đứng đầu Ủy ban An ninh Nội địa Hạ viện, ông Michael McCaul tuyên bố.

Ứng viên tổng thống Hillary Clinton bị tố phản quốc khi còn làm Ngoại trưởng Mỹ. Ảnh: Reuters

Trả lời phỏng vấn hãng Fox News, ông McCaul nói: "Trước đây, James Comey (Giám đốc FBI) đã nói với tôi rằng có khả năng các nước thù địch đã truy cập vào máy chủ cá nhân của bà ta (Clinton). Đó là lý do có những giao thức an ninh để bảo vệ thông tin bí mật. Bà ta đã để thông tin lọt ra cho kẻ thù của chúng ta và giờ thì họ có thông tin rất nhạy cảm, đe dọa không chỉ bà ấy mà còn cả an ninh quốc gia, cả những người Mỹ đang làm việc ở nước ngoài. Thành thật mà nói, theo tôi thì đây là tội phản quốc".

Trước cáo buộc máy chủ cá nhân bị cơ quan tình báo nước ngoài đột nhập, bà Clinton đã phản ứng quyết liệt, nói ông Comey chỉ "suy đoán" mà thôi.

Tuyên bố này của ông McCaul được đưa ra trong bối cảnh cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2016 sắp diễn ra. Mới đây, Giám đốc FBI đã tuyên bố tái điều tra vụ bê bối email của bà Clinton. Thông tin này là đòn giáng nặng nề lên chiến dịch tranh cử của bà Clinton.

Hiện cả 2 ứng viên Donald Trump và Hillary Clinton đều đang bám đuổi nhau trên các bang chiến trường. Ưu thế vẫn nghiêng về nữ ứng viên đảng Dân chủ.

Xem thêm video:

[mecloud]Y1887sfgIO[/mecloud]

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.