Tin mới

Vừa tuyên bố tái hôn, clip 6 phút của Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị đào lại

Thứ hai, 30/01/2023, 15:55 (GMT+7)

Giữa lúc Song Joong Ki tuyên bố đã đăng ký kết hôn, clip hơn 6 phút giữa anh và Song Hye Kyo bị đào lại.

CDM đang rúng động trước tuyên bố tái hôn của Song Joong Ki. Theo đó, nam diễn viên cho biết anh đã đăng ký kết hôn với bạn gái người Anh Katy Louise Saunders. Hiện tại, cô còn đang mang thai và lễ cưới sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Song Joong Ki và vợ mới Katy Louise Saunders.
Song Joong Ki và vợ mới Katy Louise Saunders.

Trong thông báo của mình, Song Joong Ki cho biết vợ mới là người tuyệt vời, khiến bản thân anh ngưỡng mộ. Trong thời gian bên nhau, hai người mơ ước xây dựng một gia đình hạnh phúc và giờ họ đã thực hiện được lời hứa này.

Trong lúc CDM đang có nhiều ý kiến trái chiều về cuộc hôn nhân mới của Song Joong Ki thì clip 6 phút của anh và vợ cũ Song Hye Kyo bị khui lại. Trong đó, 2 người trình diễn ca khúc Always trong Hậu duệ mặt trời.

Thời điểm phim lên sóng, Song Joong Ki và Song Hye Kyo là cặp đôi đẹp của màn ảnh xứ Hàn. Sau đó, thông tin 2 người kết hôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Clip của cặp Song - Song đã thu về hơn 10 triệu lượt xem ở thời điểm hiện tại, chứng tỏ sức hút của họ.

Tuy nhiên, chuyện tình đẹp như cổ tích của Song - Song tan vỡ sau 2 năm về chung một nhà. Họ chia tay trong hòa bình, không hé lộ lý do thật sự nên để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Nhiều người thậm chí còn hy vọng hai người có ngày tái hợp.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo nên duyên sau Hậu Duệ Mặt Trời.
Song Joong Ki và Song Hye Kyo nên duyên sau Hậu Duệ Mặt Trời.

Ở thời điểm hiện tại, thông tin Song Joong Ki tái hôn đã khiến những fan của cặp Song - Song hết hy vọng. Nhiều CDM đã đào lại kỷ niệm cũ của 2 người, cả những câu nói ngôn tình của Song Joong Ki để mỉa mai. Ngược lại, vẫn có một bộ phận lớn CDM chúc mừng cho Song Joong Ki khi anh tìm được hạnh phúc mới và chuẩn bị đón một thiên thần nhỏ chào đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news