Tin mới

Song Hye Kyo thu hẹp khoảng cách với chồng cũ Song Joong Ki nhờ The Glory

Chủ nhật, 29/01/2023, 07:31 (GMT+7)

Sau thành công của The Glory phần 1, Song Hye Kyo đã thu hẹp khoảng cách với chồng cũ Song Joong Ki trong một lĩnh vực.

Trước khi lên sóng, phim mới The Glory (Vinh quang trong thù hận) của Song Hye Kyo nhận nhiều ý kiến trái chiều của CDM. Tuy nhiên, bộ phim thực sự khiến khán giả phải bất ngờ. Ngoài kịch bản phim kịch tính thì màn lột xác ngoạn mục của Song Hye Kyo và diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên tuyến phản diện đã giúp bộ phim thành công. Hiện tại, đông đảo khán giả đang nóng lòng chờ phần 2 ra mắt.

Song Hye Kyo thu hẹp khoảng cách với chồng cũ Song Joong Ki nhờ The Glory - Ảnh 1

Nhờ vai diễn Moon Dong Eun trong The Glory, thù lao của Song Hye Kyo đã tăng ấn tượng và dự đoán sẽ còn cao hơn nữa trong tương lai. Theo chia sẻ của phóng viên Ahn Jin Yong thuộc tờ  Munhwa Ilbo, Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun là những sao nữ có thù lao top đầu, kiếm được 200 triệu won mỗi tập phim. Sau thành công của The Glory, thù lao của Song Hye Kyo được dự đoán sẽ tăng lên.

Theo truyền thông xứ Hàn, cát xê của sao nữ thường thấp hơn sao nam. Hiện tại, Lee Min HoKim Soo Hyun là sao sao nam có thù lao đỉnh nhất, hơn 300 triệu won/tập phim. Song Joong Ki, Lee Jong SukJi Chang Wook đứng ở top 2, với mức cát xê cũng vào khoảng 300 triệu won/tập. Như vậy, sau The Glory, Song Hye Kyo đã thu hẹp được khoảng cách thù lao với chồng cũ Song Joong Ki. 

Ngoài tiền cát xê cho từng tập phim, diễn viên còn được hưởng thêm nếu phim được khán giả quốc tế đón nhận. Phí bản quyền cho một bộ phim truyền hình 16 tập như The Glory có thể lên tới 4,8 tỷ won, một con số không hề nhỏ.

Song Hye Kyo thu hẹp khoảng cách với chồng cũ Song Joong Ki nhờ The Glory - Ảnh 2

Như vậy, trong lúc Song Joong Ki đang mải mê với hạnh phúc mới, Song Hye Kyo đã có cú nhảy vượt bậc so với chồng cũ. Trong The Glory, cô vào vai Moon Dong Eun, một nạn nhân của bạo lực học đường và sống trong khát khao trả thù.  Vai diễn đã giúp Song Hye Kyo "lột xác" trong diễn xuất, không còn mang tiếng là "bình hoa di động" như trước.

Không chỉ thành công về diễn xuất, giờ đây, Song Hye Kyo còn nhận tin vui về thù lao. Con đường sự nghiệp của nữ diễn viên 42 tuổi đang rất thuận lợi.

The Glory đã kết thúc phần 1. Khán giả đang rất mong móng phần 2 sẽ ra mắt vào ngày 10/3 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news