Tin mới

CLIP: Bé trai 2 tuổi dùng đầu đẩy xe lăn cho bố bị bại liệt, hành động hiểu chuyện khiến ai nấy rưng rưng

Thứ năm, 28/07/2022, 11:26 (GMT+7)

Hình ảnh cậu bé hơn 2 tuổi biết đẩy xe lăn cho người bố bị bại liệt khiến người xem ấm lòng. 

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn clip ghi lại phản ứng vô cùng ấm áp của một bé trai khi thấy bố bị bại liệt khó khăn trong vấn đề di chuyển.

Cụ thể, khi thấy bố đẩy xe lăn tới, cậu bé đã lập tức chạy đến từ từ hỗ trợ bố xuống một con dốc. Đáng chú ý, vì lo bố sẽ bị ngã, cậu bé này còn biết dùng đầu mình ấn chặt vào lưng bố để giữ cố định, tạo lực đẩy bố và xe xuống dưới. Dù đôi lần trượt chân và suýt bị ngã, lực cánh tay còn yếu  nhưng cậu bé vẫn cố gắng hết sức để đứng vững.

Chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng này, cư dân mạng Trung Quốc đã không giấu nổi xúc động. Ai nấy đều tin chắc rằng, trong tương lai cậu bé sẽ là một trụ cột vững chắc, và đôi chân rắn rỏi để bố bước đi trên chặng đường đời. Dường như những đứa trẻ ngoan ngoãn và hiểu chuyện luôn có những hành động, việc làm khiến người ta xót xa.

Clip bé trai 2 tuổi dùng đầu đẩy xe lăn cho bố bị bại liệt, hành động hiểu chuyện khiến ai nấy khóc ròng
Clip bé trai 2 tuổi dùng đầu đẩy xe lăn cho bố bị bại liệt, hành động hiểu chuyện khiến ai nấy khóc ròng

“Còn ba tháng nữa thằng bé mới tròn 3 tuổi mà nó đã biết giúp tôi đẩy xe lăn mỗi ngày, thấy con hiểu chuyện như vậy, tôi thấy chạnh lòng. Vừa vui vì con khôn lớn hơn các bạn nhỏ khác, vừa buồn vì mình là người khiến con phải “trưởng thành” quá sớm", người bố trong clip chia sẻ. 

>>> XEM THÊM: Rộ trào lưu phá nát ô tô của người khác trên Tiktok, quá trình thực hiện trắng trợn gây phẫn nộ  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news