Tin mới

Clip: Cháu ngoại làm điều ý nghĩa trước bàn thờ Phi Nhung, hiểu chuyện đến mức khiến ai nấy đau xé lòng

Chủ nhật, 10/07/2022, 15:06 (GMT+7)

Cháu ngoại Phi Nhung hiểu chuyện đến độ... khiến nhiều khán giả phải rơi nước mắt.

Sự ra đi đột ngột của Phi Nhung đến nay vẫn là nỗi đau hằn sâu trong tâm trí của nhiều người, đặc biệt là gia đình của cố nghệ sĩ. Gần 1 năm giọng ca Bông Điên Điển rời cõi tạm, khán giả luôn dõi theo tổ ấm nhỏ Wendy Phạm - cô con gái ruột duy nhất của Phi Nhung lúc sinh thời.

Gần 1 năm Phi Nhung rời cõi tạm, khán giả luôn dõi theo tổ ấm nhỏ Wendy Phạm
Gần 1 năm Phi Nhung rời cõi tạm, khán giả luôn dõi theo tổ ấm nhỏ Wendy Phạm

Được biết, Phi Nhung có hai cháu ngoại tên là Nathan và Nicholai. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất cháu trai đầu là được gặp bà và có nhiều kỷ niệm đẹp với bà. Thời điểm Wendy Phạm sinh bé thứ 2, do tình hình dịch bệnh phức tạp cùng khoảng cách địa lý, nên Phi Nhung chỉ có thể gặp cháu qua màn hình điện thoại.

Hiện tại, cả hai cháu ngoại của Phi Nhung đều khôn lớn. Mới đây, em trai cố nghệ sĩ gây chú ý khi đăng tải đoạn clip bé Nicholai làm điều đặc biệt thiêng cho bà.

Chỉ có duy nhất cháu trai đầu được gặp Phi Nhung và có nhiều kỷ niệm đẹp với bà
Chỉ có duy nhất cháu trai đầu được gặp Phi Nhung và có nhiều kỷ niệm đẹp với bà

Theo đó, cậu bé xuất hiện với dáng vẻ đáng yêu, tuy nói chưa sõi nhưng cụ cậu vẫn vòng hai tay, đứng trước bàn thờ Phi Nhung và chào hỏi lễ phép. Thấy con hiểu chuyện, Wendy Phạm không khỏi xúc động, miệng liên tục khen con "giỏi... giỏi".

Đi kèm với khoảnh khắc đáng yêu này, em trai Phi Nhung tâm sự: “Con yêu. Gia đình nhỏ của con thật đẹp và hạnh phúc. Giá như mẹ con vẫn còn đây chắc chắn mẹ con sẽ rất tự hào và hài lòng về những gì con đã làm được để có được bức tranh gia đình hoàn hảo thế này. Đây cũng là ước mơ mà mẹ con thường ao ước, ao ước một chốn đi về êm ả đời thường. Nhưng vì những khát vọng cao lớn hơn nên mẹ con đành hy sinh hạnh phúc của riêng mình. Con đã làm được điều như mẹ con thường cầu nguyện cho con: Một gia đình trọn vẹn, một công việc có ích cho đời, nuôi dạy con cái khôn lớn và một bờ vai trụ cột cho con. 

Hãy mạnh mẽ tự tin vươn lên con nhé, hãy sống thật bao dung và thương yêu như mẹ con đã sống, hãy sống thật vững vàng, tinh tế cảm nhận đời sống và con người. Hãy chăm sóc gia đình nhỏ của mình thật tốt con nhé. Cậu luôn ở bên con và vì con làm tất cả. Yêu con rất nhiều”

Wendy Phạm dần ổn định cuộc sống sau cú sốc mất đi người mẹ yêu quý
Wendy Phạm dần ổn định cuộc sống sau cú sốc mất đi người mẹ yêu quý

>>> XEM THÊM: Minh Hằng 'vỡ lẽ' nhận ra sự thật 'chấn động' sau gần 1 tháng cưới chồng đại gia, dân mạng ngơ ngác khó tin 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news