Tin mới

HLV Nguyễn Đức Thắng 'tiết lộ' tình hình chấn thương của Đình Trọng

Chủ nhật, 10/07/2022, 14:33 (GMT+7)

Trung vệ Trần Đình Trọng đã không được HLV Nguyễn Đức Thắng điền tên ở trận hòa 1-1 của Bình Định trước CLB Sài Gòn tại vòng 6 V-League 2022 do tái phát chấn thương.

HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ về tình chấn thương của học trò: "Đình Trọng được phát hiện có một chút dịch trong đầu gối, ít thôi. Tôi muốn dưỡng thương cho bạn ấy nên không đăng ký thi đấu ở trận này. Vì vậy, tôi phải thay đổi một vài vị trí trong đội hình".

Thuyền trưởng của Bình Định nhấn mạnh về tầm quan trọng của trung vệ 25 tuổi. "Chúng tôi phụ thuộc vào nhân sự và dùng nhiều sơ đồ khác nhau tùy vào đối thủ. Rất đáng tiếc, trận này không có Đình Trọng trong đội hình".

HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết Đình Trọng có một chút dịch trong đầu gối. Ảnh: Internet
HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết Đình Trọng có một chút dịch trong đầu gối. Ảnh: Internet

Trước đó, Đình Trọng có trận ra mắt trong màu áo Bình Định đón tiếp HAGL và ngay lập tức cầu thủ này đã để lại dấu ấn khi khóa chặt các ngôi sao của đội bóng phố Núi như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn và Xuân Trường. 

Được biết, ở buổi tập của CLB Bình Định trên sân Thống Nhất, Đình Trọng đã phải tập riêng. Cựu cầu thủ của Hà Nội FC  từng gặp phải chấn thương hồi giữa tháng 3/2022 và không lên tập trung đội tuyển. Sau đó, anh tham dự trận giao hữu với Afghanistan hôm 1/6. Phải đến ngày 2/7, anh mới chơi trận đầu tiên cho CLB mới.

Chấn thương này sẽ khiến Đình Trọng phải nghỉ tiếp một thời gian. Trung vệ sinh năm 1997 có tiền sử chấn thương đứt dây chằng chéo gối trái và phẫu thuật sụn chêm tại TP.HCM. Tình trạng tiết dịch ở đầu gối của Đình Trọng đã xuất hiện cách đây 2 năm và thỉnh thoảng vẫn tái phát.

Trung vệ Trần Đình Trọng vắng mặt ở trận gặp Sài Gòn FC. Ảnh: Internet
Trung vệ Trần Đình Trọng vắng mặt ở trận gặp Sài Gòn FC. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, nhiều khả năng, cựu cầu thủ Hà Nội FC sẽ tái xuất khi đội bóng đất Võ chạm trán Nam Định tại vòng 7 V-League trên sân nhà Quy Nhơn diễn ra vào lúc 18h00 ngày 15/7 tới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news