Tin mới

Clip: Gấu đen đột nhập phá hỏng bữa tiệc nướng của một gia đình, ăn ngấu nghiến 10 chiếc hamburger

Chủ nhật, 22/10/2023, 10:45 (GMT+7)

Con gấu đen ngấu nghiến ăn hết 10 chiếc hamburger trên vỉ nướng. Thậm chí, chùng còn tráng miệng bằng một lon coca ở trên bàn.

Theo New York Post, mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một con gấu đen "đột nhập" làm hỏng bữa tiệc nướng ngoài trời của một gia đình được chia sẻ trên mạng thu hút sự chú ý. Địa điểm của gia đình này được cho là ở Gatlinburg, Tennessee, Mỹ.

Clip chú gấu lẻn vào bữa tiệc thịt nướng ngoài trời của một gia đình. Nguồn:  New York Post.

Trong video, có thể thấy con gấu đen đã đánh hơi được mùi đồ ăn. Nó bất ngờ xông vào bữa tiệc BBQ của một gia đình đang chuẩn bị sẵn ở ngoài trời, chú gấu có lẽ vì quá đói nên ăn ngấu nghiến 10 chiếc hamburger đang nằm trên vỉ nướng.  Sau khi ăn xong, con gấu đi tới chiếc bàn ngoài trời, làm đổ lon Coke dành cho người ăn kiêng và uống sạch.

"Một chú gấu đã phá hỏng bữa tối của chúng tôi", người đăng tải kèm video viết. Qua video, có thể thấy người chủ nhà không xuất hiện. Nhiều người tò mò không hiểu lý do chủ nhà vắng mặt và cuối cùng để một chú gấu thưởng thức bữa tiệc thay họ.

Con gấu ăn sạch đồ ăn trên vỉ nướng. Nguồn:  New York Post.
Con gấu ăn sạch đồ ăn trên vỉ nướng. Nguồn:  New York Post.
Nhiều người cho rằng vì con gấu quá đói nên mới đi tìm đồ ăn. Nguồn:  New York Post.
Nhiều người cho rằng vì con gấu quá đói nên mới đi tìm đồ ăn. Nguồn:  New York Post.

Nhiều người cho rằng, gấu thường kiếm ăn trước khi ngủ đông. Có lẽ vì quá đói hoặc do mùi thức ăn quá thơm, khiến con gấu lộ diện và không ngần ngại "đột nhập" vào sân vườn của ngôi nhà. Đoạn clip hài hước nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Trong khi đó, một số người lại bày tỏ sự lo lắng cho sự an toàn của người dân khi gấu thoải mái đi lại ở khu vực này. "Sẽ có chuyện gì xảy ra nếu người nhà ở nhà chứ", "Như vậy liệu có nguy hiểm quá không", "Tôi lại lo lắng cho sự an toàn của bọn trẻ",... một tài khoản viết. 

Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng thấy gấu đột nhập vào nhà dân tìm kiếm thức ăn. Tuần trước, một con gấu khác đã bị camera an ninh ghi lại khi đang đi dạo vào một cửa hàng tiện lợi ở Vancouver (Canada) và tẩu thoát với một gói bánh. 

Jay de Goesbriand, người sở hữu Tiptons Gas Bar, nói với Vancouver Sun: “Con gấu ngồi ở cuối đường, nhìn tôi chằm chằm mà chẳng sợ hãi điều gì và ngấu nghiến ăn món vừa trộm được". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ