Tin mới

Clip Phương Oanh liên tục chăm chút, âu yếm Shark Bình tại quán ăn: Tình yêu ngày càng mặn nồng

Thứ ba, 13/06/2023, 19:35 (GMT+7)

Clip Phương Oanh liên tục chăm chút, âu yếm Shark Bình tại quán ăn nhanh chóng gây chú ý chứng minh tình yêu ngày càng mặn nồng.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ khoảnh khắc bắt gặp Phương OanhShark Bình cùng nhau đi ăn. Trong khi vị "cá mập" trang phục đồ thể thao đơn giản thì nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" chọn thiết kế lệch vai khoe vai trần nuột nà, gợi cảm.

Đáng chú ý, trong suốt thời gian ngồi ăn bên nhau, Phương Oanh liên tục có những cử chỉ âu yếm ngọt ngào dành cho bạn trai. Thậm chí, người đẹp đến từ Hà Nam còn chăm chút cho ngoại hình của bạn trai khi liên tục dùng tay vuốt tóc cho Shark Bình. Qua những cử chỉ, hành động này có thể thấy, cặp đôi ngày càng hạnh phúc, mặn nồng bên nhau. 

Ngày 9/5 vừa qua, shark Bình chính thức thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ cũ Đào Lan Hương. Về phần mình, diễn viên Phương Oanh đã lên tiếng xoay quanh chuyện tình cảm của mình và bạn trai. Cô một lần nữa khẳng định, mình không phải là người thứ 3. Ngoài ra, người đẹp cũng thừa nhận, khi biết cố xảy đến, cô thấy shark Bình luôn ở kề bên. Điều này khiến bản thân càng thêm trân trọng bạn trai hơn.

Phương Oanh liên tục chăm chút Shark Bình. Ảnh internet
Phương Oanh liên tục chăm chút Shark Bình. Ảnh internet

Sau khi được danh chính ngôn thuận, nữ nghệ sĩ cũng được nhận xét có nhiều sự thay đổi, giờ đây cô không còn "đáp trả" những bình luận kém duyên trên MXH, thay vào đó là dành thời gian cho công việc, bản thân mình nhiều hơn. Vợ cũ shark Bình sau khi li hôn tập trung cho công việc, chăm sóc cho bản thân và con cái thay vì lên tiếng phân bua như thời điểm trước. 

Clip Phương Oanh liên tục chăm chút, âu yếm Shark Bình tại quán ăn: Tình yêu ngày càng mặn nồng - Ảnh 1
 

Câu chuyện tình của Phương Oanh và Shark Bình đến nay vẫn là đề tài nóng hổi được dư luận quan tâm và bàn ra tán vào. Ngay cả khi vị doanh nhân Nguyễn Hòa Bình thông báo đã hoàn tất việc ly hôn với vợ cũ thì Phương Oanh vẫn nhận lại nhiều ý kiến trái chiều. Trong số đó, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" bị nghi yêu Shark Bình là vì tiền. 

Phương Oanh rất thân với hai con của Shark Bình. Ảnh internet
Phương Oanh rất thân với hai con của Shark Bình. Ảnh internet

Để đáp lại sự hoài nghi của dư luận, Phương Oanh đã chứng minh thực lực của bản thân. Nếu ai theo dõi trên trang cá nhân của nữ diễn viên sẽ thấy, hàng ngày cô vẫn miệt mài làm việc để kiếm tiền. Theo đó, Phương Oanh vẫn chăm chỉ chụp ảnh để quảng cáo cho các sản phẩm thời trang mang thương hiệu của riêng mình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn nhận quảng cáo nhiều mặt hàng sản phẩm trên trang cá nhân để kiếm thêm thu nhập. Cùng với việc bán hàng online, Phương Oanh còn nhận lời tham gia đóng quảng cáo, đi sự kiện. 

Có thể thấy, dù bạn trai kiếm tiền tỷ nhưng Phương Oanh vẫn chăm chỉ làm việc để trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Từng đấy thôi cũng đủ để nữ diễn viên gốc Hà Nam minh oan cho bản thân trước hoài nghi đến với Shark Bình vì tiền tài, danh vọng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news