Tin mới

Clip quay lén bóc trần con người thật của Cường đô la sau vẻ ngoài lắm tiền nhiều của

Thứ năm, 25/11/2021, 16:12 (GMT+7)

Đoạn clip quay lén đã bóc trần con người thật của đại gia phố núi Cường đô la sau vẻ ngoài lắm tiền nhiều của.

Mới đây, cư dân mạng rần rần trước đoạn clip quay lén sự xuất hiện của đại gia phố núi Cường đô la tại một quán cà phê. Đang ngồi uống nước, ông xã Đàm Thu Trang không may đánh rơi mảnh giấy nhỏ. Ngay lập tức, Cường đô la liền cúi xuống nhặt và đem bỏ vào thùng rác.

Một mảnh giấy nhỏ rơi xuống dưới chân Cường đô la. Ảnh cắt từ clip
Một mảnh giấy nhỏ rơi xuống dưới chân Cường đô la. Ảnh cắt từ clip

Chỉ một hành động nhỏ cho thấy đại gia phố núi Cường đô la là người rất có ý thức giữ gìn môi trường, cảnh quan. Mảnh giấy dù khá bé nhưng chồng cũ Hồ Ngọc Hà vẫn cúi xuống nhặt cẩn thận. 

Ông xã Đàm Thu Trang cúi xuống nhặt. Ảnh cắt từ clip
Ông xã Đàm Thu Trang cúi xuống nhặt. Ảnh cắt từ clip

Hành động của Cường đô la nhận được lời khen của cư dân mạng: "Hành động nhỏ đã chứng tỏ bản chất con người rất nguyên tắc và cẩn thận của Cường đô la; Ủng hộ tinh thần của Cường đô la; Không phải ai cũng có ý thức tốt như này đâu...".

Sau đó, Cường đô la đem bỏ vào thùng rác. Ảnh cắt từ clip
Sau đó, Cường đô la đem bỏ vào thùng rác. Ảnh cắt từ clip

Cường đô la nổi tiếng là đại gia có thú chơi siêu xe vào hàng nhất nhì tại Việt Nam. Đại gia phố núi sở hữu những chiếc siêu xe đắt tiền và có cả những chiếc thuộc vào hàng độc nhất vô nhị. 

Ngoài cuộc sống giàu có bên siêu xe, Cường đô la còn gây chú ý là một đại gia vô cùng đào hao trong showbiz. Đã có không ít bóng hồng của làng giải trí Việt từng là bạn gái của đại gia phố núi. Trong số đó, mối tình với Hồ Ngọc Hà từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. 

Gia đình hạnh phúc của Cường đô la. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Cường đô la. Ảnh internet

Cường đô la và Hồ Ngọc Hà từng có gần 1 thập kỷ tình cảm bên nhau và có một quý tử. Khi tình cảm không thể cứu vãn, cả hai quyết định đường ai nấy đi trong văn minh. Dù chia tay nhưng Hà Hồ và Cường đô la vẫn cùng nhau quan tâm đến con trai Subeo, trao đổi tôn trọng nhau trong cách dạy quý tử. Cách ứng xử sau ly hôn của Hà Hồ và đại gia phố núi khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường đô la bén duyên với chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang. Cuộc sống hôn nhân của Cường đô la càng viên mãn khi ái nữ Suchin chào đời. Vị đại gia phố núi cũng nổi tiếng là người yêu vợ, chiều con hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news