Tin mới

Hồ Ngọc Hà thừa nhận bản thân khác biệt một điều với các thành viên trong gia đình

Thứ ba, 14/02/2023, 17:41 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà về cuộc sống gia đình đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh về biểu cảm đáng yêu của các con trên Instagram cá nhân kèm theo dòng chia sẻ: "Cả nhà mê mèo, trừ mẹ", "Chiều thứ 7 với các tình yêu. Một hội mê kem và ba Kim là siêu mê kem"...

Trong bức ảnh được Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cả Kim Lý, Subeo và cặp song sinh Lisa, Leon đều mải mê chơi đùa với mèo. Dù mới đầu còn hơi lạ lẫm nhưng sau đó các nhóc tỳ đã nhanh chóng hòa nhập và thân thiết với mèo.

Hồ Ngọc Hà đăng tải về sở thích của các thành viên cho gia đình. Ảnh cắt từ clip
Hồ Ngọc Hà đăng tải về sở thích của các thành viên cho gia đình. Ảnh cắt từ clip

Đặc biệt là Lisa đã bộc lộ sự yêu thích tột độ dàn cho những chú mèo khi được đưa đến quán cafe mèo. Cô bé liên tục vuốt ve và chạy theo những chú mèo. Khi thấy động vật đáng yêu lẩn trốn thì cô đã phải cầu cứu sự giúp đỡ của bố mẹ.

Con gái nữ ca sĩ còn nói tiếng Việt cực tròn vành rõ chữ khi mẹ hỏi về những chú mèo: "Con mèo ngủ rồi", "Mình tên là Lisa, mèo tên là gì?"....khiến nhiều người thích thú.

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà không ngại bày tỏ về điểm chung của các thành viên trong gia đình nhưng chỉ có cô là khác biệt. Do đó, trong loạt hình ảnh được chia sẻ đều vắng mặt Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà có cuộc sống hạnh phúc bên các thành viên trong gia đình. Ảnh FBNV
Hồ Ngọc Hà có cuộc sống hạnh phúc bên các thành viên trong gia đình. Ảnh FBNV

Dù vậy nhưng nữ diễn viên vẫn hào hứng chia sẻ khoảnh khắc và biểu cảm của chồng và các con. Lịch trình công việc bận rộn nhưng Hà Hồ vẫn dành thời gian để chăm sóc các con và tận hưởng cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được biết đến là cặp đôi đình đám của showbiz Việt và thời điểm hiện tại, cả hai có cuộc sống vô cùng viên mãn cùng cặp song sinh đáng yêu.

Cả hai cũng gia nhập 'hội phụ huynh cuồng con' chính hiệu của Vbiz khi không ngừng đăng tải những khoảnh khắc đời thường của cả hai và nhận được lượt tương tác "khủng" trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý