Tin mới

Clip quay lén phơi bày tình trạng hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Thứ ba, 12/07/2022, 09:50 (GMT+7)

Đoạn clip quay lén phơi bày mối quan hệ thật sự giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đằng sau cuộc hôn nhân ngọt ngào.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip thú vị của vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Theo đó, khi Hồ Ngọc Hà đang bận rộn quay MV thì Kim Lý âm thầm đưa hai con đến thăm mẹ. Trong hậu trường, Kim Lý chăm sóc bé Leon và Lisa chu đáo.

Kim Lý đưa các con đến ủng hộ Hồ Ngọc Hà quay MV. Ảnh internet
Kim Lý đưa các con đến ủng hộ Hồ Ngọc Hà quay MV. Ảnh internet

Không chỉ vậy khi giải lao, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà còn tíu tít bên nhau. Mặc kệ những ánh mắt xung quanh, Kim Lý và Hà Hồ còn ôm hôn nhau đầy ngọt ngào. Đoạn clip ngắn cho thấy cuộc sống hôn nhân đầy mật ngọt của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau nhiều năm bên nhau. 

Trong sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý luôn đứng sau kề vai sát cánh ủng hộ vợ. Nam diễn viên dành thời gian bên các con để bà xã tập trung cho sự nghiệp. Sự chân thành, chu đáo của Kim Lý đã là điều khiến trái tim của Hồ Ngọc Hà rung động.

Hồ Ngọc Hà quấn quýt bên Kim Lý trong hậu trường không rời. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà quấn quýt bên Kim Lý trong hậu trường không rời. Ảnh internet

Trước khi đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà được biết đến là sao nữ có đường tình ồn ào và đầy sóng gió của làng giải trí Việt. Giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã trải qua không biết bao nhiêu mối tình và những "cơn bão" tưởng như sắp gục ngã đến nơi. 

Hồ Ngọc Hà từng chung sống gần 1 thập kỷ bên đại gia phố núi Cường đô la. Cả hai có với nhau quý tử Subeo. Mặc dù có con chung nhưng Hà Hồ lại không được mẹ Cường đô la chấp nhận là con dâu. Mối quan hệ mẹ chồng - con dâu căng thẳng suốt 1 thời gian dài.

Mặc kệ những ánh mắt xung quanh, Hồ Ngọc Hà dành nụ hôn ngọt ngào cho Kim Lý. Ảnh internet
Mặc kệ những ánh mắt xung quanh, Hồ Ngọc Hà dành nụ hôn ngọt ngào cho Kim Lý. Ảnh internet

Sau gần 10 năm chung sống, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la quyết định cho nhau lối đi riêng. Cả hai chia tay trong văn minh khi vẫn là bạn đồng hành cùng nhau trong hành trình nuôi dạy bé Subeo. Cả hai đều có quyền nuôi con và bé Subeo đi lại giữa hai bên một cách thoải mái. Không chỉ vậy, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn thường xuyên trao đổi với nhau về những việc liên quan đến quý tử. 

Chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà dính phải tin đồn là người thứ ba khi hẹn hò với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Thời điểm đó, Hà Hồ nhận lại không ít phản ứng tiêu cực từ phía dư luận. Thậm chí, vợ của đại gia Chu Đăng Khoa còn lên án Hồ Ngọc Hà cho rằng nữ ca sĩ là nguyên nhân khiến gia đình tan vỡ.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Đứng trước tin đồn là người thứ ba, khi đó, Hồ Ngọc Hà đã gặp phải làn sóng tẩy chay. Đã không ít nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh của Hà Hồ. Đây được xem là ồn ào đáng quên nhất của Hà Hồ trong sự nghiệp.

Với bản lĩnh và sự mạnh mẽ, Hồ Ngọc Hà đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời. Nữ ca sĩ bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác chung một dự án âm nhạc. Vốn là người kín tiếng nhưng Hồ Ngọc Hà lại bất ngờ cởi mở trong chuyện công khai tình cảm với Kim Lý sau thời gian ngắn hẹn hò. 

Tình yêu chân thành của Kim Lý đã thôi thúc Hồ Ngọc Hà quyết định sinh con cho bạn trai khi chưa tổ chức đám cưới. Leon và Lisa là kết quả tình yêu ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà và bạn trai Việt kiều. Đến nay, cặp đôi đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên nhau cùng các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news