Tin mới

Clip Sơn Tùng M-TP gặp sự cố trên sân khấu và cách xử lý tình huống cực thông minh

Thứ tư, 24/05/2023, 09:38 (GMT+7)

Clip Sơn Tùng M-TP gặp sự cố trên sân khấu khi đang hát và cách xử lý cực thông minh sau đó nhanh chóng gây chú ý.

Vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã khuấy động đêm nhạc quy tụ dàn sao khủng của showbiz. Nam ca sĩ đến từ Thái Bình đã có màn trình diễn máu lửa trước hơn 20.000 khán giả góp mặt tại đêm nhạc. Sơn Tùng diện chiếc áo ba lỗ "nửa kín nửa hở" với thiết kế lưới rách một bên tay, phối cùng quần da đỏ. Anh chắp tay cúi chào trước sự reo hò nồng nhiệt của người hâm mộ.

Sắc vóc và thần thái của Sơn Tùng M-TP khiến các fan không ngớt trầm trồ. Nam ca sĩ "đốt cháy" sân khấu tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) bằng loạt hit Em của ngày hôm qua, Cơn mưa xa dần, Chạy ngay đi...

Trong lúc đang biểu diễn thì bất ngờ Sơn Tùng gặp sự cố. Cụ thể, khi đang hát cực sung thì phần nhạc bất ngờ tắt ngang nhưng Sơn Tùng không hề tỏ ra lúng túng mà vẫn tiếp tục thể hiện tròn trịa phần rap không nhạc. Ngay sau khi sự cố lỗi nhạc đã được khắc phục, nam ca sĩ đã hài hước thêm vào phần phiêu của mình 2 câu nói: "kệ nhạc luôn, kệ nhạc luôn".

Cách xử lý tình huống của Sơn Tùng M-TP khiến fan hết lời khen: "Người bản lĩnh phải thế chứ; Mãi yêu Sơn Tùng; Tùng khéo quá; Thông minh và duyên dáng..."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news