Tin mới

Trước 'gà cưng' Kay Trần, Sơn Tùng đã từng dành nhiều ưu ái đặc biệt cho người này

Thứ hai, 12/07/2021, 10:58 (GMT+7)

Không giữ cho riêng mình, Sơn Tùng từng đích thân viết ca khúc về chuyện tình buồn của một 'đàn anh' trước khi dành sự ưu ái cho "gà cưng" Kay Trần.

Nhắc đến Sơn Tùng có lẽ ai cũng biết nam ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu những ca khúc nổi tiếng mà anh còn có sở thích đam mê viết nhạc. Ngay từ khi còn là học sinh, Sơn Tùng đã thể hiện niềm đam mê mãnh liệt của mình với âm nhạc và sáng tác. 

Sơn Tùng là nam ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Ảnh internet
Sơn Tùng là nam ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Ảnh internet

Những ca khúc nam ca sĩ tự sáng tác đến nay có rất nhiều bản hit mặc dù không ít lần vướng vào ồn ào đạo nhạc nhưng không thể phủ nhận độ hot của những sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng làm nên tên tuổi của nam ca sĩ ngày hôm nay. Rất hiếm hoi giọng ca gốc Thái Bình có những "đứa con ngoài luồng" với nhạc sĩ khác.

Mới đây, Sơn Tùng đã nhiệt tình quảng bá sản phẩm âm nhạc mới của "gà cưng" Kay Trần. Đặc biệt, nam ca sĩ "Lạc Trôi" cũng chính là người sáng tác cho "gà cưng" của mình. Thế nhưng, ít ai biết rằng trước Kay Trần thì Sơn Tùng đã dành sự ưu ái cho đàn anh trong showbiz Việt đó chính là Quốc Thiên.

Sơn Tùng thời gian gần đây liên tục quảng bá cho MV mới của 'gà cưng' Kay Trần.
Sơn Tùng thời gian gần đây liên tục quảng bá cho MV mới của "gà cưng" Kay Trần.

Quốc Thiên tiết lộ rằng Sơn Tùng viết ca khúc cho mình dựa trên câu chuyện có thật về mối tình bị người yêu phản bội. Do cả hai là người chỉn chu trong từng chi tiết, nên ca khúc đã phải mất hơn 1 ngày để hoàn thành được bản thu âm. 

Ít ai biết rằng nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng từng sáng tác cho đàn anh ở tuổi 20.
Ít ai biết rằng nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng từng sáng tác cho đàn anh ở tuổi 20.

Các khúc "Gió cuốn em đi" chính là sản phẩm đầu tay khi Sơn Tùng vừa bước sang tuổi 20 và đang dần tạo được chỗ đứng cho mình trong showbiz Việt.

Ca sĩ Quốc Thiên.
Ca sĩ Quốc Thiên.

Được biết cũng chính vào năm 2014 khi Sơn Tùng quyết định hợp tác với quán quân Vietnam Idol thì thời điểm đó, anh cũng đang vướng tin đồn hẹn hò với Thiều Bảo Trâm.

Thế nhưng cả hai khá kín tiếng về chuyện đời tư, người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận. Đến tận hồi đầu năm 2021, họ lại vướng tin đồn chia tay. Từ đó, những ồn ào đời tư bắt đầu bủa vây Sơn Tùng. Mọi động thái của nam ca sĩ gốc Thái Bình được quan tâm nhưng lại liên tục bị gán mác vào ồn ào "trà xanh" với Hải Tú - "gà" trong cty của Sơn Tùng. Đến nay, Sơn Tùng mới chỉ công khai ủng hộ Kay Trần còn Hải Tú thì vẫn đang "ở ẩn" sau lùm xùm bị gán mác "tiểu tam" khi vừa kết hợp trong MV "Chúng ta của hiện tại" với "Sếp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news