Tin mới

Clip: Thằn lằn 'Godzilla' khổng lồ đột nhập vào siêu thị mini khiến cô gái trẻ thất kinh

Thứ sáu, 13/10/2023, 11:51 (GMT+7)

Một con thằn lằn khổng lồ khiến người dân hoảng sợ khi bất ngờ đột nhập vào một cửa hàng tiện lợi để tìm đồ ăn.

Theo tờ New York Post, ngày 12/10, một đoạn clip ghi lại cảnh một con thằn lằn khổng lồ "đại náo" một cửa hàng tiện lợi ở Thái Lan được chia sẻ lên Facebook thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Đoạn clip con thằn lằn đột nhập vào cửa hàng tiện lợi để tìm đồ ăn. Nguồn: New York Post.

“Tôi bị con thằn lằn làm cho mê hoặc” Buntita, 20 tuổi - một người chứng kiến, nói với Viral Press về cuộc mua sắm đầy kỳ quặc. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 11/10 tại cửa hàng tiện lợi 7-Eleven ở Nakhon Pathom, Thái Lan. 

Theo đó, loài bò sát háu ăn này đã lẻn vào cửa hàng và xuất hiện trên một chiếc đèn chiếu sáng phía trên màn hình. Đoạn clip cho thấy "vị khách hàng" đặc biệt đã bò dọc theo dàn đèn phía trên tường như một chú mèo đi ăn trộm trước khi bị rơi xuống tủ lạnh phía dưới. Hình ảnh này khiến nhiều người xem kinh hãi vì sốc.

"Tôi không biết nó (con thằn lằn - PV) xuất hiện từ đâu rồi bắt đầu đi ngang qua tủ lạnh đựng thực phẩm", Buntita cho biết.

Rất may mắn là con thằn lằn rất “thân thiện” và “không làm tổn thương ai”, theo một sinh viên đại học. Nhiều người còn ví con thằn lằn này giống như một Godzilla khổng lồ thời hiện đại. 

Con thằn lằn khổng lồ đột nhập vào cửa hàng tiện lợi tìm đồ ăn. Ảnh New York Post.
Con thằn lằn khổng lồ đột nhập vào cửa hàng tiện lợi tìm đồ ăn. Ảnh New York Post.

Theo báo cáo của  Everything Reptiles, thằn lằn Monitor (Monitor lizard) có thể dài tới 8 feet (2,4m), khiến chúng trở thành loài thằn lằn lớn thứ hai thế giới sau rồng Komodo (Komodo dragon -  một loài thằn lằn lớn được tìm thấy trên các đảo của Indonesia, gồm Komodo, Rinca, Flores và Gili Motang). 

Theo các chuyên gia tại Bảo tàng Động vật học Đại học Michigan, mặc dù có kích thước khổng lồ nhưng những kẻ săn mồi cơ hội này lại không gây ra mối đe dọa cho con người trưởng thành. Thay vào đó chúng chọn ăn mọi thứ từ trứng đến động vật có vú nhỏ và xác chết . (Tuy nhiên, người dân từng phát hiện một con thằn lằn Monitor đã ăn thịt một phần thi thể của đứa trẻ sơ sinh đã chết ở miền nam Thái Lan vào tháng 5/2020).

Rất may, không ai bị thương trong 'phi vụ mua sắm của con thằn lằn'. Ảnh New York Post.
Rất may, không ai bị thương trong "phi vụ mua sắm của con thằn lằn". Ảnh New York Post.

Đây không phải là lần đầu tiên một trong những kẻ săn mồi khổng lồ này gây ra tình trạng hỗn loạn tại một cửa hàng tiện lợi. 

Năm 2021, một con thằn lằn khổng lồ bị camera ghi lại cảnh chúng lục soát các kệ hàng tại 7-Eleven ở Bangkok như một kẻ cướp vì đói. Nhiều người dân cho rằng, có thể những con thằn lằn này đã nhịn đói khá lâu nên mới có tình trạng này xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news