Tin mới

Thủy Tiên từng nhắc việc ‘tiền tha về nhà’ trước trước đợt kêu gọi từ thiện

Thứ ba, 21/09/2021, 10:22 (GMT+7)

Chia sẻ của Thủy Tiên đã bị cộng đồng mạng tìm lại rồi đem ra bàn tán xôn xao.

Câu chuyện giữa Công Vinh – Thủy Tiên và bà PH vẫn đang thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Câu chuyện được đẩy lên cao trào khi chiều 17/9, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã đã đi sao kê tại ngân hàng cùng nhiều phóng viên.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ tìm lại một phát ngôn của Thủy Tiên xung quanh chuyện tiền nong. Khi nữ ca sĩ cho biết bản thân nằm mơ thấy một đống tiền: "Tiên từng nằm mơ thấy người ta cho một đống tiền, nhưng mở mắt ra, dậy không thấy tiền đâu hết. 

Nó giống như trong đời sống hiện tại của mình, bản thân nổi tiếng nhiều, có nhiều tiền, rất giàu, nhưng mà khi chết đi thì không có mang theo được. Giống như là mình thức giấc từ một giấc mơ không thật"

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, trong đoạn hội thoại với chồng khi đang cho kiến ăn, Thủy Tiên cũng vô cùng “thành thật”: "Đúng rồi như rớt cục đô la trên đầu vậy đó, có một chút xíu đường này nè, mình cũng ăn có bao nhiêu đâu, nhưng mình cho nó ăn, có chút xíu, tụi nó sẽ mừng lắm tha về tổ. Giống như mình, rớt cục tiền tha về nhà liền".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Phát ngôn này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ netizen, đặc biệt sau khi Thủy Tiên – Công Vinh công bố toàn bộ sao kê tiền từ thiện miền Trung và đòi kiện những người phát ngôn sai sự thật. Cộng đồng mạng hiện đang chờ diễn biến tiếp theo trong câu chuyện Từ thiện miền Trung của 2 vợ chồng cùng nữ CEO.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh