Tin mới

Cnet đặt Lý Vân Địch, Ngô Diệc Phàm lên bàn cân: Người là thiên tài piano, kẻ mãi mãi sắm vai cây tăm

Thứ hai, 01/11/2021, 18:07 (GMT+7)

Khi đem Lý Vân Địch và Ngô Diệc Phàm ra so sánh, luận về tài năng, nam ca sĩ quốc tịch Canada "không có cửa" so với nghệ sĩ dương cầm lừng danh.

Nếu so sánh, tình hình của Ngô Diệc Phàm nghiêm trọng hơn. Nam ca sĩ bị nghi xâm hại trẻ vị thành niên. Dù chưa xác định mức án nhưng hình phạt dành cho Ngô Diệc Phàm chắc chắn không quá nhẹ. Lý Vân Địch được đồn đoán chỉ bị tạm giam và phạt tiền vì tội môi giới mại dâm.

Hiện tại, Ngô Diệc Phàm đã bị phong sát và phải bồi thường về thiệt hại kinh tế cho các đối tác của mình. Nam ca sĩ sẽ không có cơ hội trở mình, quay lại showbiz sau khi mãn hạn tù. Lý Vân Địch bị Hiệp hội piano xóa tên và nhiều nhãn hàng chấm dứt hợp đồng quảng cáo. Sau vài năm nữa, liệu có ai còn nhớ đến cái tên Lý Vân Địch và Ngô Diệc Phàm?

Lý Vân Địch
Lý Vân Địch

Cả Lý Vân Địch và Ngô Diệc Phàm đều trở nên nổi tiếng khi còn trẻ. Những gì họ trải qua đều khá giống nhau đó là được học nghệ thuật một cách nghiêm ngặt từ khi còn nhỏ. 

Lý Vân Địch được phát hiện tài năng khi mới vài tuổi và trở nên nổi tiếng năm 17 tuổi. Sau đó, anh trở thành hoàng tử dương cầm Trung Quốc. Câu chuyện giữa anh và Vương Lực Hoành được nhắc đến nhiều nhất.

Ngô Diệc Phàm ra mắt lần đầu ở tuổi teen và thành công vang dội tại Trung Quốc. Trước khi Ngô Diệc Phàm bị bắt đã có rất nhiều phụ nữ lên tiếng tố cáo anh nhưng mọi chuyện đều được giải quyết êm thấm bằng quan hệ công chúng. Sau đó, Ngô Diệc Phàm “ngã ngựa” vì lời tố cáo của Đô Mỹ Trúc rồi lần lượt hàng loạt tội danh bị phanh phui.

Ngô Diệc Phàm
Ngô Diệc Phàm

Một khi bị kết tội, Ngô Diệc Phàm sẽ không thể làm lại cuộc đời. Sau khi ra tù, liệu còn bao nhiêu người hâm mộ sẽ trung thành với anh ta? Tội của Lý Vân Địch dù ít nghiêm trọng hơn nhưng chắc chắn anh cũng không có kết cục tốt đẹp.

Cả Ngô Diệc Phàm và Lý Vân Địch đều là những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Họ đều bị cảnh sát Triều Dương, Bắc Kinh bắt giữ nhưng tuyệt đối không có chuyện bị giam cùng nhau.

Trước chủ đề so sánh Lý Vân Địch và Ngô Diệc Phàm, phần lớn Cnet đều cho rằng dù cả 2 có phạm tội thì Lý Vân Địch là người có tài năng còn Ngô Diệc Phàm mãi chỉ là một cây tăm.

>> Xem thêm: Bạn thân Ngô Diệc Phàm thề không lấy vợ trong showbiz nhưng lại muốn che chở cho Dương Mịch, Lệ Dĩnh cả đời

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news