Tin mới

Lý Vân Địch 'ngã ngựa', Vương Lực Hoành được 'giải oan'

Thứ sáu, 22/10/2021, 09:47 (GMT+7)

Việc Lý Vân Địch bị bắt vì mua dâm một lần nữa khiến làng giải trí Hoa ngữ bùng nổ. Người có thể thở phào lúc này lại là anh bạn thân Vương Lực Hoành.

Tối 21/10, phòng cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh đã ra thông báo bắt giữ một người tham gia vào hoạt động mại dâm trong cộng đồng. Bề ngoài chỉ là một thông báo bắt giữ bình thường nhưng tên người đàn ông liên quan lại trùng với thiên tài piano Lý Vân Địch. Nó ngay lập tức châm ngòi cho một cuộc thảo luận sôi nổi trên MXH.

Ngoài ra, tài khoản đăng thông báo còn đính kèm hình ảnh chiếc đàn piano kèm cảm xúc tiếc nuối. Cnet cho rằng điều này đồng nghĩa với việc Lý Vân Địch đã bị bắt.

Lý Vân Địch 'ngã ngựa', Vương Lực Hoành được 'giải oan' - Ảnh 1

Từ đêm qua đến nay, từ khóa "Lý Vân Địch bị bắt vì bán dâm" nhanh chóng lọt top tìm kiếm. Tương lai đầy hứa hẹn của Lý Vân Địch đã hoàn toàn bị hủy hoại, anh có thể phải đối mặt với nhiều áp lực dư luận và sự lên án về mặt đạo đức. Điều này tương được với việc anh bị xã hội tẩy chay ở một mức độ nào đó.

Lý Vân Địch 'ngã ngựa', Vương Lực Hoành được 'giải oan' - Ảnh 2

Đặc biệt, ngay cả tài khoản Weibo chính thức của Hiệp hội quản lý văn hóa cũng đăng bài đề cập đến vấn đề này, đem so sánh Lý Vân Địch với một số "tiền bối" để ám chỉ việc phong sát nam nghệ sĩ là điều hiển nhiên.

Lý Vân Địch bị bắt, show Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai có thể phải thay đổi rất nhiều. Ngoài ra, chương trình sắp ra mắt của Lý Vân Địch cũng bị xóa nội dung liên quan.

Lý Vân Địch 'ngã ngựa', Vương Lực Hoành được 'giải oan' - Ảnh 3

Khi Lý Vân Địch bị bắt giữ, Vương Lực Hoành vô tình được xóa bỏ "tin đồn". Như chúng ta biết, Lý Vân Địch và Vương Lực Hoành có mối quan hệ thân thiết và giữa hai người thường xuyên có những lời bàn tán kỳ lạ về giới tính. Ngay cả khi Vương Lực Hoành đích thân giải thích, anh cũng đã kết hôn nhưng vẫn không thể ngăn được những lời đồn.

Lý Vân Địch 'ngã ngựa', Vương Lực Hoành được 'giải oan' - Ảnh 4

Giờ đây, Lý Vân Địch xảy ra chuyện, Vương Lực Hoành lại vô tình được "minh oan".

Điều thú vị là sau khi vụ việc Lý Vân Địch bị phanh phui, một số netizen phát hiện Vương Lực Hoành đã lặng lẽ lên mạng, không nói gì nhưng lại như nói ra tất cả. Một nghệ sĩ như Vương Lực Hoành hiếm khi đăng nhập Weibo đột nhiên online vào thời điểm nhạy cảm này khiến người ta không thể không suy nghĩ xa xôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

10 bê bối chấn động Cbiz năm 2021 đủ chứng minh 'không có bông tuyết nào trong sạch'

2021 có lẽ là một năm sóng gió đối với làng giải trí Hoa ngữ, là năm để Cbiz "lọc mem" và để chứng minh cho câu nói "không có bông tuyết nào trong sạch".