Tin mới

Cnet xin Dương Tử 'tém tém' một chuyện, đừng làm dân tình xỉu ngang mỗi lần tái xuất

Thứ ba, 27/12/2022, 14:52 (GMT+7)

Lâu lâu xuất hiện, Dương Tử lại khiến cư dân mạng bất ngờ với diện mạo mới.

Đi lên từ diễn viên nhí, Dương Tử dù không quá xinh đẹp nhưng lại nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả ở nhiều lứa tuổi. Bàn về ngoại hình, Dương Tử được nhận xét là nữ diễn viên có vẻ ngoài gây được thiện cảm với khán giả, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu.

Không sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành nhưng vẻ đẹp của Dương Tử lại ngọt ngào, dễ chịu.
Không sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành nhưng vẻ đẹp của Dương Tử lại ngọt ngào, dễ chịu.

Tuy nhiên, thời gian gần đây mỗi lần Dương Tử tái xuất là một lần khiến cư dân mạng cảm thấy lạ lẫm. Những bức ảnh mới nhất của Dương Tử được blogger đăng tải cho thấy cô như mang một diện mạo khác hẳn so với trước đây. Khuôn cằm nhọn hoắt, gương mặt thon gọn nhưng lại đơ cứng. Cư dân mạng nhận định những bức ảnh này có lẽ do Dương Tử đã lạm dụng app chụp hình quá nhiều. Tuy nhiên, một số người cho rằng mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương đã can thiệp thẩm mỹ thì gương mặt mới đổi khác đến mức đó. Đây cũng không phải lần đầu Dương Tử xuất hiện với gương mặt đơ cứng như vậy.

Cnet xin Dương Tử 'tém tém' một chuyện, đừng làm dân tình xỉu ngang mỗi lần tái xuất - Ảnh 1
Cnet xin Dương Tử 'tém tém' một chuyện, đừng làm dân tình xỉu ngang mỗi lần tái xuất - Ảnh 2
Hình ảnh mới nhất của Dương Tử khiến CDM nhận định cô lạm dụng app chụp ảnh hoặc đã can thiệp chỉnh sửa nhan sắc.
Hình ảnh mới nhất của Dương Tử khiến CDM nhận định cô lạm dụng app chụp ảnh hoặc đã can thiệp chỉnh sửa nhan sắc.

Nếu thực sự Dương Tử đã can thiệp thẩm mỹ thì cư dân mạng cảm thấy rất nuối tiếc. Đa phần những ngôi sao một khi đã chỉnh sửa gương mặt thì nét biểu cảm của họ sẽ không thể như cũ, khi đóng phim không thể nào lột tả được hết sắc thái của nhân vật.

Ngược lại, nếu Dương Tử chưa đụng dao kéo thì cư dân mạng hy vọng cô nàng sẽ "tém tém" lại trong việc sử dụng app chụp hình để mọi người không phải ngỡ ngàng mỗi lần cô tái xuất như vậy.

Trước đó, Dương Tử cũng từng xuất hiện với gương mặt sưng, đơ.
Trước đó, Dương Tử cũng từng xuất hiện với gương mặt sưng, đơ.

Dương Tử sinh năm 1992, nổi tiếng sau vai diễn nhí Hạ Tuyết trong bộ phim truyền hình Nhà Có Trai Có Gái. Năm 2016, cô được bình chọn là 1 trong tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x cùng với Châu Đông Vũ, Quan Hiểu ĐồngTrịnh Sảng.

Sau bệ phóng Nhà Có Trai Có Gái, Dương Tử đảm nhận hàng loạt bộ phim có tiếng khác như Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật, Hoan Lạc Tụng... Trong năm 2022, Dương Tử có 2 tác phẩm gây chú ý là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn (hợp tác với Tiêu Chiến) và Trầm Vụn Hương Phai (với Thành Nghị).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news