Tin mới

Cô bé được ca sĩ Cẩm Ly nâng đỡ mở đường dấn thân vào showbiz ngày nào giờ thay đổi khó nhận ra

Thứ tư, 11/11/2020, 11:12 (GMT+7)

Thiện Nhân - cô bé được ca sĩ Cẩm Ly hết lòng nâng đỡ, tạo điều kiện nay thay đổi đến khó nhận ra, dù thành công vẫn luôn ám ảnh vì nghĩ rằng mình là "tội đồ".

Sau Phương Mỹ Chi, bé Thiện Nhân cũng nổi lên như một hiện tượng khi sở hữu giọng hát ngọt ngào, tình cảm. Bước ra từ một cuộc thi âm nhạc với sự giúp đỡ của ca sĩ Cẩm Ly, bé Thiện Nhân như có bệ phóng ngày một trở nên nổi tiếng.

Thiện Nhân có được sự hậu thuẫn từ phía vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly. Ảnh internet

Nhiều năm dấn thân vào con đường đầy ánh hào quang, trò cưng của Cẩm Ly đã thay đổi một cách nhanh chóng về ngoại hình. Cô bé ngày nào nay đã thành thiếu nữ, trổ mã cao lớn bằng nữ ca sĩ Cẩm Ly.

Mặc dù tuổi còn khá trẻ nhưng trò cưng Cẩm Ly đã có chỗ đứng và tên tuổi trong showbiz Việt. Cô bé được mời tham gia nhiều show diễn, và các sự kiện.

Đã có thể tự kiếm tiền để lo cho bản thân và phần nào giúp gia đình nhưng Thiện Nhân luôn ám ảnh về chuyện bản thân như là 'tội đồ' là gánh nặng khiến chị gái phải bươn chải vất vả.

>> Xem thêm: Ngân 98 khốn khổ vì bị lợi dụng, đăng đàn xin được giúp đỡ

Cô bé đã từng tâm sự vì lo cho em ăn học mà chị gái phải đi làm từ sớm do gia đình khó khăn. Điều này khiến trò cưng Cẩm Ly cảm thấy vô cùng tội lỗi và muốn được bù đắp cho chị gái của mình.

Cô bé ngày nào giờ đã thành thiếu nữ. Ảnh internet

Đến nay, ngoài công việc học tập tại trường, Thiện Nhân vẫn tranh thủ chạy show kiếm tiền phụ giúp gia đình. Không ồn ào như Phương Mỹ Chi, trò cưng Cẩm Ly vẫn âm thầm theo đuổi đam mê âm nhạc.

>> Xem thêm: Nửa đêm, Phi Nhung còn đăng đàn tức giận, dằn mặt khiến các con 'khiếp vía'

Đặc biệt, với sự giúp đỡ của ca sĩ Cẩm Ly, Thiện Nhân thường xuyên được đi diễn cùng nữ ca sĩ nổi tiếng, được song ca với người thầy đã dìu dắt và đem lại sự nổi tiếng cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news