Tin mới

Vừa khiến Ngọc Trinh 'muối mặt', tỷ phú Hoàng Kiều đã bị chơi xấu và cách đáp trả không thể đanh thép hơn

Thứ tư, 11/11/2020, 10:34 (GMT+7)

Vừa khiến Ngọc Trinh "muối mặt" không lâu, tỷ phú Hoàng Kiều đã bị kẻ xấu tung tin đồn thất thiệt và cách đáp trả không thể xuất sắc hơn.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước hàng loạt tin đồn được tung ra về chuyện Tỷ phú Hoàng Kiều - tình cũ Ngọc Trinh đang lao đao vì tài sản tụt thê thảm, mất trắng vì dịch bệnh.

Tin đồn này đã ảnh hưởng không nhỏ đến công việc kinh doanh của tỷ phú Hoàng Kiều cũng như trên sàn chứng khoán. Ngay lập tức, tình cũ của Ngọc Trinh đã đáp trả bằng một hành động không thể đanh thép hơn.

Tình cũ Ngọc Trinh đanh thép đáp trả khi bị đối thủ chơi xấu sau lưng. Ảnh internet

Theo đó, tình cũ Ngọc Trinh công khai vừa chính thức trở thành chủ nhân của một khu đất rộng có biệt thự hoành tráng đặc biệt là vườn nho rộng mênh mông. Đây cũng là công cụ mới giúp ông Hoàng Kiều "hái" ra tiền.

>> Xem thêm: Cố che đậy, Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật: Hóa ra không như nhiều người nghĩ

Cùng với đó, tình cũ Ngọc Trinh khẳng định chuyện công ty bị phá sản là hoàn toàn không chính xác. Tất cả chỉ là từ phía đối thủ tung tin xấu sau lưng nhằm hạ bệ đối phương mà thôi.

Cơ ngơi bề thế của tình cũ tỷ phú của Ngọc Trinh. Ảnh internet

Qua chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều, có thể thấy công việc của vị tỷ phú này vẫn đang rất thuận lợi không như tin đồn.

>> Xem thêm: Nửa đêm, Phi Nhung còn đăng đàn tức giận, dằn mặt khiến các con 'khiếp vía'

Hoạt động tại nước ngoài, song tên tuổi của tỷ phú Hoàng Kiều được công chúng biết đến sau mối tình ồn ào với Ngọc Trinh. Cặp đôi "chú - cháu" cũng không kéo dài được bao lâu.

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều khi còn hẹn hò. Ảnh internet

Sau khi chia tay, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng đàn "vùi dập" danh dự của Ngọc Trinh khi tố tình cũ là người đào mỏ, hám danh, hám tiền. Đáp lại sự phũ phàng của tình cũ, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp chọn cách im lặng và âm thầm khoe khối tài sản chẳng kém cạnh tình cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news