Tin mới

Cô bé giúp việc trong ‘Của để dành’ thay đổi chóng mặt sau 20 năm

Thứ hai, 27/04/2020, 09:40 (GMT+7)

Hương Mai từng đảm nhận vai cô bé giúp việc trong 'Của để dành' có cuộc sống hiện tại khiến nhiều người bất ngờ.

Hương Mai từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi đảm nhận vai cô bé giúp việc lém lỉnh, chịu khó trong bộ phim “Của để dành”. Diễn xuất chân thực, tự nhiên của Hương Mai khiến người xem không khỏi cảm động trước những phân cảnh giữa nhân vật bé Luyến và bà Lành.

Hương Mai đảm nhận vai cô bé giúp việc đáng yêu trong phim "Của để dành"

Tuy nhiên, sau thành công của “Của để dành’, Hương Mai ít tham gia diễn xuất. Cô chỉ nhận vai phụ trong một số bộ phim như: Bão khô, Hương Ngọc Lan,… Hiện tại, Hương Mai không diễn xuất, cô chuyển hướng sang âm nhạc và trở thành giáo viên dạy piano.

Hương Mai giờ đã trở thành giáo viên dạy piano

“Sau nhiều lần thử sức ở các công việc khác nhau, cuối cùng tôi cảm thấy nghề giáo viên là nghề phù hợp nhất với mình. Khi dạy học, mình không chỉ truyền đạt kiến thức cho các bạn nhỏ mà còn học được từ các bạn ấy rất nhiều thứ”, Hương Mai tâm sự về công việc hiện tại.

Gia đình hiện tại của Hương Mai

Cuối năm 2014, Hương Mai kết hôn và giờ đã có cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. Trải qua hơn 20 năm, cô vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung, đáng yêu và nụ cười rạng rỡ. Trên trang cá nhân, Hương Mai thường xuyên chia sẻ về những hình ảnh đời thường, đi du lịch của cả gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news