Tin mới

Cô con gái nuôi 16 tuổi của Quang Lê trả lời bất ngờ khi bị hỏi chuyện yêu đương

Thứ hai, 09/09/2019, 18:20 (GMT+7)

Trong nhiều lần tương tác với fan, Phương Mỹ Chi - cô con gái nuôi của Quang Lê âm thầm khẳng định bản thân chưa từng yêu ai.

Phương Mỹ Chi ghi dấu ấn với khán giả từ khi giành Á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013. Sau 6 năm bước chân vào showbiz, cô gái sinh năm 2003 giờ đây đã là một thiếu nữ. Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hay cùng ba nuôi Quang Lê xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí.

Trong showbiz Việt, Phương Mỹ Chi nhiều lần phải đối diện với vô số scandal. Gần đây, nữ ca sĩ nhí bị chê bai bởi phong cách ăn mặc quá tuổi. Mặc ồn ào vây quanh, Phương Mỹ Chi âm thầm nỗ lực vươn lên theo cách của riêng mình.

Phương Mỹ Chi ngày càng ra dáng một thiếu nữ.

Dù đang ở lứa tuổi cắp sách tới trường nhưng với vẻ ngoài xinh xắn cùng tài năng và sự nổi tiếng, Phương Mỹ Chi được cho là đích ngắm của nhiều chàng trai. Tuy nhiên, cô con gái nuôi của Quang Lê tiết lộ đến thời điểm hiện tại vẫn ế. Khi được fan hỏi: "Theo chị, con gái khi yêu có nên chủ động nhiều không ạ?", Phương Mỹ Chi cũng đưa ra ý kiến cá nhân nhưng không quên khẳng định vẫn chưa từng yêu ai.

"Chị nghĩ khi yêu ai cũng phải chủ động em à, nhưng người con trai phải chủ động nhiều hơn để bạn gái thấy được bảo vệ, tôn trọng và quan tâm. (1 cô gái 16 năm FA cho hay)", Phương Mỹ Chi viết trên trang cá nhân.

Con gái nuôi của Quang Lê thường xuyên tương tác với fan.

Nói về sự thay đổi của bản thân trong thời gian gần đây, Phương Mỹ Chi trả lời trong một bài phỏng vấn rằng, ai rồi cũng phải thay đổi, lớn lên và chững chạc hơn. Phương Mỹ Chi ở thời điểm 2013 như một trang giấy trắng thì bây giờ đã được xã hội vẽ mực lên, nhiều màu sắc hơn. Phải như vậy thôi, cuộc sống bây giờ rất khó khăn, nếu mình cứ ngây thơ mãi như vậy thì có "nổi" đâu.

Dù là người nổi tiếng nhưng Phương Mỹ Chi luôn ý thức được tầm quan trọng của việc học tập. Giọng ca Áo mới Cà Mau tâm sự đối với mình việc học vẫn là quan trọng nhất. Sau đó đến sức khoẻ rồi mới tới ca hát. "Em đã bỏ rất nhiều cơ hội có những chuyến lưu diễn nước ngoài để tập trung cho những kỳ thi học kỳ quan trọng", Phương Mỹ Chi tâm sự trên Trí thức trẻ.

Giữa năm 2019, trong một bài đăng trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi tự hào khoe những thành tích đáng nể mà bản thân đã đạt được: "Một chút thành quả của mình trong năm nay gần như đã đạt được ít nhiều rồi: Đạt học lực giỏi; Làm minishow 2; Hát cùng với cô Hiền Thục; Tái ngộ 2 người bạn yêu thương trong 2 sản phẩm mới; Góp sức cho ba Lê trong 'Hát trên quê hương'...

Tiếp theo đây, một đêm nhạc nữa dành cho riêng em, để em một lần nữa được tâm tình với quý khán giả. Mọi người đừng quên là có hẹn với em nha. Bật mí sẽ lại hát bài mới và có hát cả nhạc thể loại khác nữa, đảm bảo sẽ bất ngờ, không đi là phí hoài thanh xuân",

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news