Tin mới

Cường đô la tiếp tục khẳng định không thua kém Hồ Ngọc Hà, chi tiền tỷ làm từ thiện

Thứ ba, 14/04/2020, 11:59 (GMT+7)

Cường đô la - chồng cũ Hồ Ngọc Hà lại có hành động gây chú ý khi bỏ tiền tỷ ra để làm một việc vô cùng ý nghĩa dù bản thân cũng đang gặp khó khăn.

Mới đây, đại gia phố núi Cường đô la đã cùng công ty trao tặng máy xét nghiệm Covid-19 trị giá 2 tỷ đồng cho Gia Lai. Hành động đẹp của ông xã Đàm Thu Trang nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng. Trước đó, Cường Đô la cùng nhóm bạn trong hội siêu xe quyên góp 1 tỷ đồng để phòng chống dịch Covid-19.

Cường đô la chung tay đẩy lùi dịch. Ảnh internet

Trong lúc cả đất nước gồng mình chống dịch, Cường đô la cũng không thể đứng im làm ngơ và càng không thể thua kém Hà Hồ. Chồng cũ Hồ Ngọc Hà liên tục có những động thái tích cực và ý nghĩa góp phần đẩy lùi dịch. Hiện tại, gia đình Cường đô la đang chọn nghỉ dưỡng một biệt thự ven biển để tránh dịch.

Cũng giống như Cường đô la, Hồ Ngọc Hà không chỉ ủng hộ cho công tác chống dịch mà còn lắp cả máy lọc nước cho người dân miền Tây giúp bà còn vượt qua nạn hạn mặn này.

Cường đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Cường đô la - Hồ Ngọc Hà, cặp đôi từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Sau gần chục năm bên nhau, cả 2 quyết định cho nhau lối đi riêng. Sau đó, đại gia phố núi kết hôn với Đàm Thu Trang - người con dâu duy nhất mà mẹ Cường đô la đứng ra chấp thuận.

Về phía Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ đang hẹn hò với Kim Lý sau khi nên duyên nhờ hợp tác trong một MV. Dù cả Cường đô la và Hà Hồ đang có hạnh phúc riêng nhưng cả hai vẫn luôn dành sự quan tâm chăm sóc đến quý tử Subeo. Hai bên vẫn luôn giữ liên lạc với nhau về chuyện chăm sóc, việc học hành của con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news