Tin mới

'Cô Đẩu' Công Lý khoe ảnh tướng phu thê với bạn gái kém tuổi

Thứ năm, 21/03/2019, 14:21 (GMT+7)

Bức ảnh NSƯT Công Lý rạng rỡ bên bạn gái kém tuổi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhân ngày "Quốc tế Hạnh phúc", NSƯT Công Lý đã hào hứng chia sẻ bức ảnh chụp cùng bạn gái kém tuổi Ngọc Hà. Trong ảnh cả hai khá rạng rỡ và đặc biệt được nhận xét là có tướng phu thê. Kèm theo bức ảnh, "Cô Đẩu" không quên viết: "Đi làm về muộn, may có em nó "dậy" cho biết thế nào là Ngày Hạnh phúc".

Diễn viên Công Lý khoe ảnh bên bạn gái kém tuổi. Ảnh FBNV

Được biết, bạn gái Ngọc Hà kém Công Lý 15 tuổi và hiện đang làm cho một tờ báo ở Hà Nội. Cách đây 1 năm, diễn viên Công Lý đã từng cầu hôn Ngọc Hà, tuy nhiên chưa nhận được cái gật đầu của người đẹp. Hiện tại, cả hai vẫn duy trì cuộc sống của đôi tình nhân hạnh phúc.

Công Lý là nam diễn viên có đường tình lận đận trong showbiz Việt. Trước đây, anh từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại. Cuộc hôn nhân tan vỡ với MC Thảo Vân khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

MC Thảo Vân vẫn giữ mối quan hệ tốt với cả Công Lý và bạn gái của chồng cũ. Ảnh Tri thức trực tuyến

MC Thảo Vân và diễn viên Công Lý kết hôn năm 2006 và có một bé trai kháu khỉnh. Sau 6 năm chung sống cả hai chia tay. Cách ứng xử của Thảo Vân và Công Lý sau ly hôn vẫn luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Cả hai vẫn dành thời gian chăm con, cùng hợp tác trong nhiều dự án. Đặc biệt, Thảo Vân còn giữ mối quan hệ tốt với Ngọc Hà - bạn gái Công Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news