Tin mới

Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, số tiền hồi môn được bạn thân tiết lộ khiến CĐM ‘xỉu up xỉu down’

Thứ ba, 26/10/2021, 14:18 (GMT+7)

Đám cưới của cô gái trẻ này khiến nhiều người ngỡ ngàng vì số của hồi môn siêu lớn.

Mới đây, đoạn clip và hình ảnh của một cô dâu đeo vàng siêu nhiều trên cổ, chứng minh số của hồi môn lớn khi về nhà chồng được chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. 

Hình ảnh ghi lại những chiếc kiềng vàng, lắc tay cỡ lớn xếp thành từng lớp trên người cô dâu. Ảnh: internet
Hình ảnh ghi lại những chiếc kiềng vàng, lắc tay cỡ lớn xếp thành từng lớp trên người cô dâu. Ảnh: internet

Theo đó, cô dâu không thể đeo hết số lượng của hồi môn này lên tay và cổ, vì số lượng vàng quá lớn nên bạn trẻ đã phải xâu lại để đeo. Không chỉ cổ, ngón tay cô gái này cũng đeo đầy nhẫn vàn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Bạn thân cô dâu sau đó đã tiết lộ rằng số hồi môn và tiền trang sức thậm chí còn nhiều hơn những gì mọi người đang nhìn thấy: "20 tỷ sính lễ, nhẫn hột xoàn không 12 tỷ rồi, vàng mấy chục cây rồi mấy nghìn đô, iPhone 13 Pro Max tá lả nhẹ nhàng xuất sắc ghê".

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Hình ảnh lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng, ai cũng phải trầm trồ về số tiền quy đổi từ của hồi môn của cô nàng. Có người còn hài hước, bày tỏ xin giúp cô dâu được đỡ bớt "gánh nặng" này.

Được biết, cặp đôi đã quen nhau 3 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Do tình hình dịch Covid-19 đang có diễn viến phức tạp nên hai nhà chỉ tổ chức đơn giản với quy mô nhỏ, mời chủ yếu quan khách, họ hàng hai bên cùng một số người bạn thân thiết.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Cả hai sống khá khép kín, ít khi chia sẻ thông tin về đám cưới trên mạng xã hội. Sau khi hình ảnh về số hồi môn khủng được tiết lộ, cộng đồng mạng đã tìm ra profile của cô dâu, được biết cô nàng hiện đang làm trong lĩnh vực thẩm mĩ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đám cưới