Tin mới

Hậu vệ Thanh Bình phải khóa facebook cá nhân vì anti fan tấn công trên MXH

Thứ sáu, 08/10/2021, 15:50 (GMT+7)

Sau thất bại đáng tiếc của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc, một bộ phận CĐV đã tìm đến trang facebook cá nhân của hậu vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình để chỉ trích và buộc tội anh gây ra thất bại cho đội nhà.

VIDEO HIGHLIGHT Việt Nam vs Trung Quốc: 

Nguyễn Thanh Bình là một trong những cái tên gây ra nhiều tranh cãi nhất sau thất bại 2-3 của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc. Trung vệ trẻ mới 21 tuổi của Viettel đã được HLV Park Hang Seo tung vào sân ở phút 72 thay cho đàn anh Bùi Tiến Dũng khi ĐT Việt Nam đang bị dẫn trước với tỉ số là 1-0.

Nhưng trong 20 phút được thi đấu, Thanh Bình đã tỏ ra hết sức non kém và không thể hoàn thành được nhiệm vụ theo kèm tiền đạo chủ lực Wu Lei của ĐT Trung Quốc. Kết quả là Wu Lei đã có được 2 bàn thắng sau đó, đặc biệt là pha ghi bàn ở phút bù giờ thứ 5 của hiệp 2 để góp công lớn vào chiến thắng 3-2 của Trung Quốc.

Thanh Bình đã để lọt Wu Lei khá dễ dàng trong tình huống ghi bàn 2-0 - Ảnh: Sohu
Thanh Bình đã để lọt Wu Lei khá dễ dàng trong tình huống ghi bàn 2-0 - Ảnh: Sohu

Đó đều là những bàn thua mà theo đánh giá của giới chuyên môn là không đáng có với hàng thủ vốn được xây dựng khá chắc chắn và bài bản của HLV Park Hang Seo. Vì vậy, bàn thua cay đắng ở phút 90’+5 đã khiến nhiều CĐV Việt Nam cảm thấy bất phục và uất ức, và phải tìm người để đổ lỗi. Họ đã tìm vào trang Facebook cá nhân của Nguyễn Thanh Bình để tấn công lăng mạ, cáo buộc anh là nguyên nhân chính gây ra thất bại cho ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, không ít anti-fan đã nhầm lẫn facebook trung vệ Nguyễn Thanh Bình (Viettel) và tiền đạo Lê Thanh Bình (CLB Bình Định), cầu thủ không hề ra sân ở trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc. Vì vậy mà tiền đạo của CLB Bình Định đã phải hứng chịu rất nhiều 'gạch đá' từ Cộng đồng mạng dù anh không hề liên quan đến thất bại ngày hôm qua.

Đến phút bù giờ cuối cùng lại là Thanh Bình không thể kiềm tỏa tiền đạo số 1 của Trung Quốc - Ảnh: Sohu
Đến phút bù giờ cuối cùng lại là Thanh Bình không thể kiềm tỏa tiền đạo số 1 của Trung Quốc - Ảnh: Sohu

Về phần mình, để tránh bị anti fan tấn công, trung vệ Nguyễn Thanh Bình của ĐT Việt Nam đã phải tạm khóa phần bình luận trên trang Facebook cá nhân. Bản thân anh cũng chưa lên tiếng gì sau kết quả của trận đấu vừa rồi.

Chia sẻ sau trận, HLV Park Hang Seo là người đã chủ động chịu trách nhiệm và bảo vệ cậu học trò 21 tuổi: “Sai sót của cầu thủ là trách nhiệm của HLV, của người sử dụng cầu thủ. Tôi không thể chia sẻ gì vào lúc này. Các cầu thủ có sai sót mới trưởng thành được. Tôi nói lại rằng sai sót của cầu thủ là lỗi của HLV thay đổi người”.

Sau thất bại trước Trung Quốc, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục có chuyến làm khách trước Oman vào ngày 12/10 tới.

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á:

Hậu vệ Thanh Bình phải khóa facebook cá nhân vì anti fan tấn công trên MXH - Ảnh 1

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news