Tin mới

Đua trend biến hình, Hồ Ngọc Hà vô tình lộ điểm ‘ngượng ngùng’ sau sinh Leon, Lisa

Thứ ba, 26/10/2021, 10:01 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà sau 1 năm sinh con vẫn để lộ khuyết điểm ‘ngượng ngùng’.

Sau khi xinh đôi Leon – Lisa, Hồ Ngọc Hà đã gia nhập đường đua mẹ bỉm sữa, thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con trong niềm hạnh phúc. Mới đây, nữ ca sĩ đã quay trở lại gu thời trang ăn diện sang chảnh khi đu theo trend biến hình trên mạng xã hội.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ban đầu, Hồ Ngọc Hà ăn mặc xuề xòa, tuy nhiên chỉ một chú lướt máy, nữ ca sĩ đã bất ngờ trở nên thời thượng, ấn tượng vô cùng. Góc quay từ dưới lên cũng là điểm cộng, tạo sự thú vị cho clip. Tuy nhiên chính góc máy này đã “bóc” Hồ Ngọc Hà khi để lộ ra phần bụng dưới còn ngấn mỡ khó che giấu.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Điều này cũng khiến fan chú ý bởi trước đó, nữ ca sĩ đăng ảnh chụp bản thân không “mỡ màng” như vậy. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ cảm thông cho Hồ Ngọc Hà bởi việc sinh đôi sẽ rất khó và mất thời gian để lấy lại dáng như ban đầu.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hồ Ngọc Hà cũng từng thừa nhận dù bản thân chăm tập luyện nhưng cơ thể khó “hồi” như trước: "Sau sinh lần 1 Hà có thể dần về lại form người dễ dàng bằng cách giữ chế độ ăn uống hợp lý, và tập luyện nhẹ nhàng hàng ngày. Tuy nhiên, sau sinh lần 2 lại là 1 câu chuyện hoàn toàn khác, nhất là với Hà. Bởi vì lần này Hà sinh cùng lúc 2 bé và độ tuổi cũng đã khác trước..."

Sau 2 lần sinh nở, Hồ Ngọc Hà quay trở lại được vóc dáng như vậy đã là một điều vô cùng đáng nể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà