Tin mới

Cô dâu gây 'bão' khi thay chồng 'đi đường quyền' để lấy phong bì từ hội bạn thân

Thứ năm, 28/05/2020, 17:02 (GMT+7)

Mới đây, clip ghi lại cảnh cô dâu vừa nhún nhảy vừa uống hết 3 cốc bia thử thách của hội bạn thân trước khi nhận phong bì được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Đi kèm đoạn clip là dòng chia sẻ, "Khi đám bạn bắt tôi uống hết chỗ này mới cho nhận thiệp" và "Khi vợ thay tôi uống lấy hết thiệp".

Trong clip, một cô dâu trong bộ váy trắng, trang điểm xinh đẹp đứng bên bàn tiệc thực hiện màn thử thách uống bia để nhận lại phong bì cưới từ hội bạn thân trong sự reo hò và cổ vũ của mọi người.

Hành động gây choáng của cô dâu xinh đẹp nhận 400 ngàn lượt like.

Không chỉ hoàn thành thử thách uống liên tiếp 3 cốc bia mọt cách ngon ơ, cô dâu còn thỉnh thoảng nhún nhảy, 'đi đường quyền' theo nhạc để khuấy động không khí trong ngày vui của mình.

Ngay sau khi clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đoán rằng có lẽ, chú rể đã phải uống quá nhiều rồi nên cô dâu đích thân "ra trận", và việc ép hai nhân vật chính phải uống sạch bia mới được nhận phong bì mừng thật sự không nên.

Tuy nhiên, một số người cho rằng có lẽ đám bạn đã biết tửu lượng của cô dâu chú rể nên mới nghĩ ra trò vui như vậy để thử thách. Đồng thời cô dâu chắc hẳn biết được "đô" của mình mới dám làm vậy, không có gì đáng lên án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news