Tin mới

Vũ Ngọc Anh đi thử váy cưới xuyên thấu, được khen đẹp tựa nữ thần

Thứ tư, 26/07/2023, 09:31 (GMT+7)

Vũ Ngọc Anh gây chú ý khi đi thử váy cưới phong cách gợi cảm. Nữ diễn viên 9X được khen đẹp tựa nữ thần trong trang phục cưới.

Tối 25/7, diễn viên Vũ Ngọc Anh đăng tải loạt ảnh cùng Cường Seven đi thử váy cưới tại một cửa hàng chuyên thiết kế đồ cưới nổi tiếng. Được biết, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tại Hà Nội vào ngày 28/7 tới, sau 7 năm gắn bó bên nhau.

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh tới cửa hàng thử đồ cưới. Ảnh: FB Vũ Ngọc Anh
Cường Seven và Vũ Ngọc Anh tới cửa hàng thử đồ cưới. Ảnh: FB Vũ Ngọc Anh

Nói về cảm xúc đi thử váy cưới cùng bạn trai, nữ diễn viên sinh năm 1990 bày tỏ: "Thật sự có quá nhiều niềm vui & cả áp lực muốn chia sẻ cho cả nhà nhưng vì quá nhiều thứ phải chuẩn bị đến chóng cả mặt, mất cả ngủ, quên cả ăn. Nên giờ này mới có thời gian ngồi viết đôi dòng tâm sự với cả nhà".

Vũ Ngọc Anh cũng cho biết thêm, trong ngày cưới, cô sẽ mặc "sương sương" 3 bộ váy tiệc cưới và một áo dài đón dâu.

Vốn chuộng phong cách hở bạo, Vũ Ngọc Anh cũng lựa chọn mẫu váy cưới xuyên thấu, khoe nhan sắc đẹp tựa nữ thần.  Ảnh: FB Vũ Ngọc Anh
Vốn chuộng phong cách hở bạo, Vũ Ngọc Anh cũng lựa chọn mẫu váy cưới xuyên thấu, khoe nhan sắc đẹp tựa nữ thần.  Ảnh: FB Vũ Ngọc Anh

Trong ảnh, nữ diễn viên 9X thử nhiều mẫu váy cưới. Tuy nhiên, là người nổi tiếng theo đuổi phong cách gợi cảm, Vũ Ngọc Anh chọn những mẫu thiết kế sexy nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, thanh lịch cho cô dâu trong ngày cưới. 

Nhiều khán giả 'thót tim' với thiết kế váy cưới quá đỗi gợi cảm của Vũ Ngọc Anh. Ảnh: FB Vũ Ngọc Anh
Nhiều khán giả "thót tim" với thiết kế váy cưới quá đỗi gợi cảm của Vũ Ngọc Anh. Ảnh: FB Vũ Ngọc Anh

Dù chỉ đi thử váy cưới nhưng nhan sắc của nữ diễn viên phim "Quyên" khiến nhiều khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ. Người đẹp 9X được khen đẹp tựa nữ thần khi khoác lên trang phục váy cưới gợi cảm. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng tới Vũ Ngọc Anh và Cường Seven. Thậm chí, một số fan còn nhận xét Vũ Ngọc Anh là cô dâu tháng 7 đẹp nhất showbiz Việt. 

Ảnh: FB Vũ Ngọc Anh
Ảnh: FB Vũ Ngọc Anh

Vũ Ngọc Anh - Cường Seven bắt đầu hẹn hò sau khi đóng chung trong phim "Lôi báo". Nói về bạn gái, nam ca sĩ cho biết: “Tuy bên ngoài cả hai đều là những con người có cá tính riêng và khá quậy nhưng khi về với nhau lại rất yên bình, cho phép nhau được tận hưởng, được  'trẻ con' một chút. Việc kết hôn này cũng vậy, cả hai làm vì cảm thấy đã đến lúc và cảm thấy rất thoải mái với quyết định này, hoàn toàn không đến từ sự hối thúc từ gia đình hay “bác sĩ bảo cưới”.

Trong thời gian hẹn hò, cặp đôi luôn hỗ trợ nhau trong công việc và cả cuộc sống. Đặc biệt, Vũ Ngọc Anh và Cường Seven luôn độc lập về tài chính nhưng vẫn sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần. Đặc biệt, Vũ Ngọc Anh và Cường Seven cũng khẳng định hai người không bận tâm đến tình cũ của đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news