Tin mới

Cô em vợ của Trấn Thành chỉ xuất hiện duy nhất 1 lần trong đám cưới

Thứ tư, 25/09/2019, 17:52 (GMT+7)

Maria Yoo - em gái Hari Won chỉ duy nhất một lần xuất hiện trước công chúng nhưng vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt với anh rể Trấn Thành.

Hari Won có hai người em gái, trong khi Lydia Yoo năng động và dần lấn sân vào showbiz thì Maria Yoo lại hoàn toàn ngược lại. Cô nàng chỉ xuất hiện duy nhất một lần trong đám cưới của chị gái và anh rể Trấn Thành. Kể từ đó, em gái Hari Won không lộ diện trước truyền thông.

Mẹ và hai em gái của Hari Won. Ảnh internet

Mặc dù là người kín tiếng và ít khi xuất hiện cùng anh rể nhưng em gái Hari Won vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết với Trấn Thành. Đặc biệt, em gái Hari Won còn tiết lộ mối quan hệ bất ngờ với Trấn Thành đó là cô thường xuyên bị anh rể trêu chọc trên mạng xã hội vì viết sai chính tả tiếng Việt. Không chỉ vậy, mỗi khi gặp nhau, anh em đều tíu tít, thậm chí, Trấn Thành còn không ngại mắng mỏ em vợ một cách hài hước.

Maria Yoo chỉ xuất hiện duy nhất 1 lần cùng chị gái Hari Won trước truyền thông trong đám cưới. Ảnh internet

Trước đó, khi Trấn Thành livestream cùng khán giả thấy em vợ đang xem, nam danh hài liền giới thiệu em với mọi người. Tuy nhiên, khi bị em vợ chê mập, ông xã Hari Won liền trở mặt: "Con quỷ cái! Anh rể mày mà mày nói tao mập, mày bêu rếu trước toàn dân vậy đó hả mày?".

Có thể thấy, Trấn Thành luôn cởi mở, thoải mái trong quan hệ với các em gái của Hari Won và ngược lại, nữ ca sĩ cũng luôn thân thiết với em gái của Trấn Thành. Chính vì vậy, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Trấn Thành ngày càng mặn nồng và đầy ắp tiếng cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news