Tin mới

Cô gái bị cho là 'con giáp thứ 13' đong đưa nam thần 'Gạo nếp gạo tẻ' Hoàng Anh còn lớn tiếng thách thức, đe dọa

Thứ sáu, 11/12/2020, 08:32 (GMT+7)

Cô gái bị cho là "con giáp thứ 13" đong đưa nam thần "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh tiếp tục lên tiếng thách thức, đòi đuổi thẳng những người chỉ trích mình.

Sau khi ly hôn với vợ Việt Kiều Quỳnh Thư, nam thần "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh lại dính ồn ào cặp kè với người thứ 3 Thắm Bebe. Ngay lập tức nhân vật người thứ 3 này nhận lại những chỉ trích từ phía cư dân mạng.

Bị cho là con giáp thứ 13, Thắm Bebe nhờ pháp luật thử thách. Ảnh internet

Thậm chí, còn có người vào tận trang cá nhân của Thắm Bebe để lại những bình luận khiếm nhã trong khi thực hư sự việc vẫn chưa được ngã ngũ.

Trước những lời mạt sát này, Thắm Bebe đã chính thức lên tiếng thách thức những người mắng chửi mình. Cô còn đe dọa sẽ dậy cho những ai đặt điều, nói xấu mình một bài học. Bên cạnh đó, tình tin đồn của Hoàng Anh cho biết thêm đang thu thập bằng chứng để kiện những người vu khống mình.

Hoàng Anh và Thắm Bebe. Ảnh internet

Về phía Hoàng Anh, nam diễn viên cũng đã lên tiếng về sự việc này. Nam thần "Gạo nếp gạo tẻ" khẳng định không có chuyện Ngoại tình và cũng cho biết thêm Thắm Bebe là ân nhân của mình chứ không phải nhân tình như tin đồn.

Trong khi đó, vợ của Hoàng Anh lại lên tiếng tố chồng lợi dụng, bạc tình bạc nghĩa. Quỳnh Thư còn cho biết đã không ít lần níu kéo nhưng chồng lạnh lùng quay đi.

Hoàng Anh và vợ con khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Là một nam diễn viên điển trai, duyên dáng, đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hoàng Anh bất ngờ tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật và sang Mỹ định cư cùng vợ. Chỉ sau hơn 2 năm kết hôn, nam diễn viên bất ngờ ly hôn với bà xã.

Ngay sau đó, có nhiều lời đồn cho rằng Hoàng Anh cưới vợ chỉ với mục đích lấy tấm thẻ xanh để định cư ở Mỹ. Trước thông tin này, nam diễn viên đã phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news