Tin mới

Giữa lúc bị tấn công vì lời tố bội bạc của vợ cũ, Hoàng Anh có động thái đáng chú ý trên mạng xã hội

Thứ tư, 09/12/2020, 22:13 (GMT+7)

Sau lời tố cáo bội bạc từ vỡ cũ Quỳnh Như, Hoàng Anh không lạp tức lên tiếng thanh minh, giải thích mà có động thái khiến nhiều người khó hiểu.

Ngày qua, thông tin Hoàng Anh âm thầm ly hôn Quỳnh Như và bị vợ tố bội bạc, cơ hội, lợi dụng cô để có thể dễ dàng tiến thân bên trời Tây khiến công chúng hết sức bức xúc. Trên khắp các diễn đàn, fanpage, câu chuyện của Hoàng Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm và bình luận của khán giả, đa phần đều dùng những lời lẽ cay nghiệt để tấn công hành động của nam diễn viên.

Hoàng Anh bị vợ tố bạc bẽo, là người cơ hội

Trước làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng dâng cao, Hoàng Anh không hề có bài thanh minh nào trên mạng xã hội về câu chuyện đang gây xôn xao của mình. Thay vào đó, nam diễn viên lại thản nhiên đăng bài bán hàng online. Hành động như chưa hề có chuyện gì xảy ra của nam thần Gạo nếp gạo tẻ vì thế bị đánh giá là đang thách thức vợ cũ và thách thức cả dư luận.

Hoàng Anh vẫn thản nhiên đăng bài bán hàng giữa lúc bị dư luận chỉ trích

Bên cạnh lời tố cáo Hoàng Anh bạc bẽo, bỏ vợ con theo những cuộc vui chơi bên bạn bè, nhiều người còn đặt nghi vấn nam diễn viên có quan hệ tình cảm ngoài luồng với nữ diễn viên Thắm BeBe. Cụ thể, trong bài chia sẻ của mình, Quỳnh Nhưu có nhắc đến sự xuất hiện của một nữ đồng nghiệp mà theo linh cảm của cô, mối quan hệ của hai người là có vấn đề: 'Đến khi anh tham gia chương trình talk show gần đây nhất, với linh cảm của một người vợ...nên em có những giây phút hờn ghen của phụ nữ thường tình khi anh quay chung với bạn diễn (một người không mấy tiếng tăm tốt)'.

Nam diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' cho biết mối quan hệ giữa anh và Thắm BeBe chỉ là quan hệ đồng nghiệp, thân thiết trong nhiều dự án hợp tác chung

Mãi cho đến khi báo chí liên hệ, Hoàng Anh mới lên tiếng nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. Theo nam diễn viên, nguyên nhân ly hôn xuất phát từ cuộc sống hôn nhân ngột ngạt, từ cách yêu kiểm soát của chính người vợ. Bên cạnh đó, dù ly hôn nhưng anh vẫn luôn có trách nhiệm với con gái và chu cấp hàng tháng.

Nói về mối quan hệ tình cảm với đồng nghiệp Thắm BeBe, Hoàng Anh khẳng định, cô không phải là người thứ ba tác động đến chuyện ly hôn. Không chỉ vậy, Hoàng Anh còn hết lời ca ngợi người phụ nữ này và cho biết cô chính là người đã mang lại công việc, thu nhập cho mình khi định cư ở Mỹ. Hoàng Anh khẳng định mình mang ơn người này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news