Tin mới

Tình cũ của Trường Giang bất ngờ thông báo mang thai: Dân tình tò mò danh tính bố đứa bé

Thứ tư, 04/11/2020, 20:56 (GMT+7)

Dù chưa thấy thông báo kết hôn nhưng động thái mới đây của Quế Vân - tình cũ Trường Giang bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh que thử thai đã có 2 vạch trên trang cá nhân sau thời gian nhận lời cầu hôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Quế Vân khoe chuyện mang bầu.

Ngay dưới bài viết, không ít bạn bè, người hâm mộ đã vào chúc mừng cô nàng khi được lên chức mẹ. Liên hệ với Quế Vân, cô cũng đã xác nhận mình có tin vui này.

Quế Vân từng được biết đến khi bất ngờ "bóc phốt" con người của Trường Giang. Cô nàng khiến làng giải trí "dậy sóng" khi livestream tố nam danh hài họ Võ tán tỉnh mình. Điều đáng nói hơn là cô không ngại ngần thừa nhận chuyện mình đã qua đêm với ông xã Nhã Phương.

Quế Vân thừa nhận từng qua đêm với Trường Giang.

Thời điểm đó, liên tục những lời tố của Quế Vân xuất hiện, Trường Giang chỉ giữ im lặng. Sau đó, khi Nam Em bất ngờ cũng lên tiếng chuyện yêu Trường Giang thì Quế Vân đã vào bênh vực Nam Em và còn cùng "Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long" liên tiếp tố khiến nam danh hài buộc phải ra mặt lên tiếng.

Sau ồn ào với ông xã Nhã Phương, Quế Vân lại bị nghi là người thứ 3 trong cuộc ly hôn của Việt Anh với vợ khiến họ tan vỡ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhanh chóng được minh oan.

Trải qua những ồn ào tình ái, Quế Vân trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Thời gian gần đây, cô nàng thường xuyên khoe chuyện tình cảm với bạn trai thậm chí còn không ngại khi đăng những hình ảnh hết sức thân mật khiến khán giả "nóng mặt". Gần đây nhất, Quế Vân còn khoe tay đeo nhẫn và nhắc đến chuyện được bạn trai cầu hôn.

Quế Vân khoe bạn trai mới nhưng vẫn giấu mặt

Dù liên tiếp khoe bạn trai nhưng Quế Vân vẫn một mực giấu mặt để tránh những thị phi. Do đó, danh tính chàng trai này hay là bố của đứa bé trong bụng Quế Vân vẫn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news