Tin mới

Hồ Ngọc Hà trước khi lâm bồn đã được Kim Lý hết lòng làm điều đặc biệt này

Thứ tư, 04/11/2020, 20:27 (GMT+7)

Món quà Kim Lý đặc biệt dành tặng cho Hồ Ngọc Hà dù đơn giản nhưng không phải phụ nữ nào cũng có cơ hội nhận được.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chính thức hạ sinh 2 nhóc tì, một trai và một gái. Đây là kết quả tình yêu đầy viên vãn của nữ ca sĩ và bạn trai Kim Lý, sau hơn 3 năm yêu đương mặn nồng. Hơn ai hết, giờ này nam diễn viên là người hạnh phúc hơn cả khi đã chính thức lên chức bố.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng nhau đi sắm đồ sơ sinh

Trước khi người yêu trở dạ, nam diễn viên cũng kịp làm điều đặc biệt cho cô đó là cả hai cùng nhau đi sắm đồ sơ sinh cho con. Khoảnh khắc hạnh phúc ấy đã nhanh chóng được fan hâm mộ chụp lại và chia sẻ, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

>> Xem thêm: Mai Phương Thúy uất nghẹn khi nói về nỗi khổ tâm đeo bám không buông

"Nữ hoàng giải trí" thừa nhận mang song thai cách đây chỉ vài hôm (ảnh FBNV)

Với nhiều người, có thể việc đi sắm đồ trước khi sinh cho con là quá đỗi bình thường, nhưng với người nổi tiếng đặc biệt là Hồ Ngọc Hà lại vô cùng khó khăn. Ấy vậy mà cặp đôi vẫn có những giây phút hạnh phúc giản đơn ấy, cùng nhau chọn đồ chào đón những đứa con chuẩn bị chào đời.

>> Xem thêm: Bạn thân Hương Giang khiến dân mạng 'nổi điên' vì đòi ngang hàng hoặc vượt mặt Sơn Tùng M-TP

Được biết, Hồ Ngọc Hà thông báo tin vui mẹ tròn con vuông hôm 4/11, sau ngày không khai mang bầu song thai chỉ vài ngày. Trước đó, tin đồn nữ ca sĩ mang bầu xôn xao trên mạng xã hội nhưng thay vì thừa nhận hay thanh minh, vợ cũ Cường đô la chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news