Tin mới

Tăng Thanh Hà hé lộ không gian hôn lễ cách đây 8 năm với con trai tỷ phú

Thứ tư, 04/11/2020, 19:55 (GMT+7)

Kỉ niệm 8 năm ngày chính thức làm vợ con trai tỷ phú, Tăng Thanh Hà hé lộ khoảnh khắc thiêng liêng đầu tiên trong cuộc đời cùng lời nhắn gửi đầy xúc động đến chồng đại gia.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng ảnh cưới với chồng đại gia kèm theo dòng chia sẻ: "4/11 - ngày mà em sẽ luôn luôn ghi nhớ. 8 năm hôn nhân và vẫn sẽ tiếp tục… Em yêu anh, Louis Nguyễn”.

Tăng Thanh Hà đăng hình ảnh cưới cách đây 8 năm tại nhà thờ cùng với chồng Louis Nguyễn.

Có thể thấy, nhân ngày kỉ niệm 8 năm ngày cưới với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã bày tỏ thổ lộ tình cảm với chồng của mình. Bên cạnh lời ngọt ngào mà nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" chia sẻ với chồng thì khung cảnh ở nhà thờ nơi cả hai tổ chức hôn lễ cũng khiến nhiều người chú ý.

Không gian tổ chức đám cưới khiến nhiều người trầm trồ vì sự sang trọng.

Trong đám cưới của Tăng Thanh Hà được tổ chức tại nhà thờ rất lớn ở Philippines và được trang hoàng vô cùng lộng lẫy. Cả cô dâu, chú rể rất hạnh phúc khi chính thức về chung một nhà với nhau.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn tổ chức hôn lễ vào tháng 11/2012. Cuộc sống hôn nhân 8 năm của Tăng Thanh Hà và chồng đại gia nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả.

Hôn nhân viên mãn của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù sống trong gia đình hào môn nhưng họ lại có cuộc sống vô cùng bình dị. Hiện tại, họ đã có với nhau 2 thiên thần nhỏ là Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn.

Sau khi rút lui khỏi làng giải trí, Tăng Thanh Hà đã trở về phát triển việc kinh doanh cùng với chồng. Mọi động thái của Hà Tăng vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ mỗi lần xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news