Tin mới

Cô gái diện đồ bó ‘thoáng mát’ lái xe bon bon trên đường gây xôn xao MXH

Thứ năm, 30/09/2021, 14:58 (GMT+7)

Dù đi trên đường, có nhiều người nhìn thấy nhưng cô nàng lại diện bộ đồ tập có phần không phù hợp.

Trang phục nhằm tôn lên vẻ đẹp của người mặc, dù mỗi người có gu quần áo khác nhau nhưng nên hòa hợp với bối cảnh sử dụng. Mới đây, Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh một cô gái diện trang phục bó chẽn người, bày tỏ sự không hài lòng với phong cách này.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, một cô gái diện trang phục có phần “thoáng mát” quá đà, quần đùi hồng, áo mà da, đi giày thể thao chạy xe máy trên đường. Dù cô nàng có ý thức đội mũ bảo hiểm cùng màu, tuân thủ giao thông nhưng vẫn khiến dư luận tranh cãi.

Nhiều người tỏ ra thoải mái với loại trang phục này, cho rằng cô nàng “thích là được”. Có thể cô gái đang đi đến phòng tập thể dục hoặc từ phòng tập về nhà, do vậy diện luôn đồ tập. Miễn bạn trẻ không xấu hổ thì người khác không nên để ý

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, phần đa bày tỏ chán nản vì trang phục có phần hơi “lố”, không hiểu vì sao cô gái phải mặc như thế trong suốt quá trình đến phòng tập, vẫn bình tĩnh lái xe từ con phố này qua con phố khác. Chỉ với một chiếc áo khoác ngoài thì hình ảnh đã trở nên lịch sự hơn rất nhiều, cũng không tốn kém gì cả.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Mặc nguyên bộ đi tập ra đường luôn, sợ thiên hạ không biết là đi tập à?”, “Mình là phụ nữ nhưng nhìn mà thấy ngượng thay”, “Bình thường mà, đi tập sẽ mặc như vậy. Chỗ cần thì cũng kín rồi, hãy thay đổi tư tưởng đi”, “Tôi thích phụ nữ biết làm đẹp nhưng ý thức cũng phải đẹp mới được”...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news