Tin mới

Cô gái tự nhận mình 'sống Tây', không biết làm việc nhà lên show tìm bạn trai gây xôn xao MXH

Thứ năm, 19/08/2021, 11:16 (GMT+7)

Tự nhận mình có phong cách "sống Tây", thao thao bất tuyệt về "bên Tây" nhưng thực thế cô gái này vẫn đang ở Việt Nam và chưa từng được đi nước ngoài. Sau màn lên show tìm bạn trai với bản lý lịch như vậy, cô gái nhận không ít chỉ trích từ CĐM.

Mới đây, MXH đang liên tục chia sẻ những đoạn clip một cô gái tham gia show hẹn hò, tự nhận mình là người có cách "sống Tây" nhưng lại khiến BGK và khán giả ngán ngẩm. 

Theo đó, cô gái có tên Hồng Diễm nhận thử thách gặp 3 "mẹ chồng tương lai" và đặt câu hỏi để chọn ra người không thích hợp làm mẹ chồng.

Cô gái tự nhận mình 'sống Tây', không biết làm việc nhà lên show tìm bạn trai gây xôn xao MXH - Ảnh 1

Ngay khi xuất hiện, cô gái này gây khó hiểu khi đặt câu hỏi: "3 cô có thích ăn dâu tây không?". Câu hỏi này mang ngầm ý rằng liệu 3 "mẹ chồng tương lai" kia có chấp nhận một cô con dâu theo phong cách Tây hóa hay không.

Sau đó, Hồng Diễm chia sẻ bản thân là người "sống theo Tây". Cô gái cho biết: "Thứ nhất là Diễm không biết làm gì cả, từ nhỏ đến giờ Diễm chỉ có đi học thôi chứ ngoài ra về công việc nhà hay dọn dẹp nhà cửa Diễm không biết làm gì hết".

Cô gái tự nhận mình 'sống Tây', không biết làm việc nhà lên show tìm bạn trai gây xôn xao MXH - Ảnh 2
Cô gái tự nhận mình 'sống Tây', không biết làm việc nhà lên show tìm bạn trai gây xôn xao MXH - Ảnh 3

Sau khi có cơ hội gặp mặt trực tiếp và nói chuyện với bạn trai được mai mối, Hồng Diễm thẳng thắn nhận xét mẹ bạn nam có vẻ ngoài khó tính. Cô còn e ngại với phong cách "sống Tây" của mình sẽ không hợp làm nàng dâu như mong đợi. 

Cô gái tự nhận mình 'sống Tây', không biết làm việc nhà lên show tìm bạn trai gây xôn xao MXH - Ảnh 4

Chàng trai được mai mối lập tức lắc đầu ngao ngán: "Thật sự nói tới đây anh cũng cảm thấy anh với em không phù hợp, em là người sống theo Tây đúng không? Nhưng mà em vẫn quên em là một cô gái Việt Nam".

Màn "sống Tây" của cô gái cũng khiến 3 vị giám khảo cạn lời. Diễn viên – Stylist Trịnh Tú Trung gay gắt chỉ ra rằng cô gái này chẳng có phong cách "sống Tây" gì mà chỉ đang tưởng tượng ra. Cô gái còn chưa từng được đi nước ngoài, chỉ nghe em của mình nói chuyện, kể về cuộc sống bên nước ngoài mà tự biến mình thành "sống Tây". 

Dân mạng tỏ ra ngán ngẩm trước màn 'sống Tây' không phải lối của cô gái
Dân mạng tỏ ra ngán ngẩm trước màn "sống Tây" không phải lối của cô gái

Về phía Ca sĩ Tim, anh tức giận chỉ trích sự ảo tưởng của Hồng Diễm rằng: "Em còn nhớ họ tên mình không? Em đang ở Việt Nam sao không tự hào về một người con gái Việt Nam? Anh tức và không hài lòng với việc sống theo Tây của em, em đang bị ảo tưởng…"

Được biết đoạn clip này được lấy từ chương trình "Quý cô hoàn hảo" phát sóng hồi năm 2018 nhưng nó bất ngờ được dân mạng liên tục chia sẻ trong thời gian gần đây. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news