Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy giúp đỡ khiến dân mạng tâm phục khẩu phục giữa ồn ào

Thứ hai, 22/06/2020, 09:31 (GMT+7)

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ, Thánh Sún Ngân Thảo khiến cư dân mạng phải tâm phục khẩu phục giữa ồn ào bị chỉ trích làm màu, sống giả tạo.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Zingnews, Thánh Sún Ngân Thảo đã giãi bày nỗi lòng trước những tin đồn không hay về mình suốt thời gian vừa qua. Đặc biệt, Ngân Thảo đã khiến những ai chỉ trích mình phải tâm phục khẩu phục khi công khai số tiền cũng như cách sử dụng sau khi có được từ chương trình "Thách Thức Danh Hài".

>> Xem thêm: Don Nguyễn công khai danh sách người tình dài dằng dặc hậu lộ ảnh tế nhị với Trấn Thành

Sự thay đổi của Thánh Sún sau khi làm răng. Ảnh internet

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ cho biết, sau 2 lần chơi, số tiền cô giành được là 250 triệu đồng. Thay vì để lo cho bản thân, Thánh Sún đã dùng vào để chữa bệnh cho mẹ, sửa lại nhà. Không chỉ vậy, Ngân Thảo cho biết, cô còn trích ra một phần để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Kiếm được số tiền lớn, Thánh Sún không dành riêng cho mình mà lo cho gia đình và những người xung quanh. Nghị lực và tấm lòng nhân hậu của Thánh Sún đã là màn đáp lễ dành cho những ai cho rằng cô là người thực dụng, lợi dụng lòng thương của mọi người để nổi tiếng, để nhận sự giúp đỡ.

Thánh Sún đổi đời sau khi gặp Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Trong gia đình, Thánh Sún là trụ cột chính khi bố mất từ sớm, mẹ bị tai biến, anh trai đi làm xa và em gái nhỏ còn đang đi học. Ngân Thảo ở cùng mẹ, một tay làm tất cả mọi việc, lo kinh tế cho gia đình.

Ngân Thảo bị chỉ trích vì phong cách thời trang khi livestream. Ảnh internet

>> Xem thêm: Chuyên gia tội phạm học lý giải vì sao công an lại cười khi bắt Triệu Quân Sự

Thời gian gần đây, Ngân Thảo liên tục gặp những tin đồn thất thiệt từ việc bị tố quá khứ ăn chơi, sống giả tạo, thay đổi sau khi nổi tiếng. Trước những thông tin này, Thánh Sún một lần nói cho hết những suy nghĩ của mình. Quán quân "Thách thức danh hài" khẳng định đó chỉ là những tin đồn không đúng về mình. Cùng với đó, Ngân Thảo khẳng định không lợi dụng lòng thương của Ngô Kiến Huy để được làm lại răng. Thánh Sún cho biết, nếu không có nam ca sĩ giúp đỡ thì cô cũng đủ khả năng làm lại hàm răng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news