Tin mới

Nhã Phương bị chụp trộm ở nhà hàng, lộ chi tiết đáng lo ngại

Thứ bảy, 20/06/2020, 10:34 (GMT+7)

Nhã Phương vô tình bị chụp trộm khi đi ăn ở một nhà hàng, nhan sắc đỉnh cao nhưng vẫn khiến fan lo ngại vì điều này.

Mới đây, Nhã Phương xuất hiện tại một nhà hàng và nhanh chóng trở thành tâm điểm. Bà xã Trường Giang dù bị chụp lén nhưng thần thái ngời ngời và đúng chuẩn nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt". Dù xinh đẹp nhưng Nhã Phương vẫn khiến fan lo lắng khi lộ thân hình gầy, cánh tay khẳng khiu. Dường như bà xã Trường Giang vẫn chưa cải thiện về cân nặng dù được nam danh hài tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon cho vợ.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng nhắc lại mối tình day dứt cùng đứa con bí mật

Nhã Phương xinh đẹp nhưng vẫn khiến fan lo lắng vì ngày càng gầy. Ảnh internet

Bên dưới bức ảnh, nhiều fan đã nhắc nhở Nhã Phương nên chú ý hơn về việc tăng cân: Nhìn chị Phương ngày càng ốm quá đi, thích hình ảnh trước đây của chị hơn; Chị Phương ơi ăn nhiều vào nha, đừng Giảm cân nữa; Anh Trường Giang cần nấu thêm nhiều món ngon để Nhã Phương lấy lại thân hình như trước đây....

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương luôn bị ám ảnh về cân nặng. Chính vì điều này, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" rơi vào tình trạng giảm cân quá đà dẫn đến thân hình teo tóp, thiếu sức sống. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, bà xã Trường Giang ngày càng xinh đẹp và sang chảnh. Trước đây, nữ diễn viên sinh năm 1990 hiếm khi xuất hiện với những bộ cánh hàng hiệu thì bây giờ ngược lại. Nhã Phương khiến fan nức nở khi thường xuyên khoác lên mình những bộ đồ đắt tiền.

Vợ chồng Nhã Phương đối lập trong phong cách thời trang. Ảnh internet

>> Xem thêm: Em gái tỷ phú Cẩm Ly xuất hiện bên chồng, sắc sảo đáp trả khi bị hỏi vô duyên

Trong khi Nhã Phương dần có xu hướng nghiện hàng hiệu thì Trường Giang vẫn chung thành với phong cách giản dị, chân chất. Nam danh hài hiếm hoi mới khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy đắt tiền, hình ảnh quên thuộc của Mười Khó chính là dép tổ ong, quần vải, áo phông đơn giản, chân phương. Dù đối lập về phong cách nhưng vợ chồng Trường Giang lại rất hòa hợp trong cuộc sống hôn nhân và ngày càng hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news