Tin mới

Cô gái gốc Việt đại diện bang tham gia thi Hoa hậu Mỹ

Thứ tư, 10/12/2014, 09:17 (GMT+7)

Hoang Kim Cung, người đẹp 23 tuổi gốc Việt, sẽ đại diện bang Nebraska tham dự cuộc thi Hoa hậu Mỹ vào năm tới, sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp tại tiểu bang này.

Hoang Kim Cung, người đẹp 23 tuổi gốc Việt, sẽ đại diện bang Nebraska tham dự cuộc thi Hoa hậu Mỹ vào năm tới, sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp tại tiểu bang này.

Tối 23/11, Hoang-Kim Cung, thường được gọi là Kim Cung, người dẫn chương trình của kênh NBC đã vượt lên 17 thí sinh khác để giành vương miện trong cuộc thi Miss Nebraska USA 2015.

Nhớ lại khoảnh khắc trước khi được xướng tên, Kim Cung cho hay cô rất bình tĩnh vì nghĩ rằng điều gì phải đến thì nó sẽ đến. Tuy nhiên, khi biết mình trở thành hoa hậu bang năm nay, Kim Cung đã vỡ òa trong hạnh phúc.

Hoang-Kim Cung, thường được gọi là Kim Cung đã vượt lên 17 thí sinh khác để giành vương miện trong cuộc thi Miss Nebraska USA 2015

"Thật khó để miêu tả những suy nghĩ trong tâm trí tôi vào giây phút chiến thắng. Có quá nhiều cảm xúc nhưng vui sướng và biết ơn chắc chắn là những cảm nhận đầu tiên của tôi", cô nói.

Kim Cung sinh ra và lớn lên ở bang Texas nhưng lại rất thích tìm hiểu về Nebraska. Cô tốt nghiệp chuyên ngành báo chí của Đại học Texas. Ngay từ khi còn là sinh viên, cô đã là người dẫn chương trình cho nhiều kênh lớn khác.

Hoang Kim Cung sẽ đại diện bang Nebraska tham dự cuộc thi Hoa hậu Mỹ vào năm tới

Xem phần thi tài năng của Hoa hậu Đại dương 2014

Bố mẹ Kim Cung đều người Việt nhập cư và cô là con duy nhất trong nhà sinh ra tại Mỹ. Tuy nhiên, Kim Cung nói tiếng Việt rất thuần thục và còn rất thích hát các ca khúc tiếng mẹ đẻ.

Theo lời kể của bà Trần Thủy Tiên, mẹ của Kim Cung và là một giáo viên dạy tiếng Việt ở Texas, duyên nợ của cô với các cuộc thi sắc đẹp đến rất tình cờ. Năm cô 14 tuổi, khi còn đang theo đuổi môn trượt băng nghệ thuật, cô nhận được thư mời tham dự cuộc thi National Miss American của bang Texas dành cho các nữ thiếu niên. Cô bé Hoàng Kim lúc đó còn hay ngượng ngùng, được bạn bè động viên, Hoàng Kim liền xin bố mẹ cho đi thi để thử sức và giành được giải Á hậu 3.  Kể từ đó, cô tiếp tục tham gia nhiều cuộc thi người đẹp khác. Mỗi lần thi cô lại thêm tự tin hơn và vừa rồi cô giành được vương miện người đẹp nhất ở bang Nebraska.

Kim Cung là người dẫn chương trình của kênh NBC

Kim Cung cho biết dù liên tục tham gia các cuộc thi sắc đẹp, mục đích cuối cùng của cô vẫn là sự nghiệp. Sau đợt thi hoa hậu Mỹ vào năm tới, Kim Cung có lẽ sẽ chấm dứt việc tham gia các cuộc thi và chăm lo cho công việc làm báo.

 

Nét trẻ trung, năng động của người đẹp 23 tuổi

Hiện tại, hằng ngày, nữ phóng viên vừa phải đưa tin ở Nebraska, vừa phải luyện tập cho cuộc thi Hoa hậu Mỹ sắp tới. Cô vẫn siêng năng luyện tập trình diễn trang phục dạ hội và ứng đáp phỏng vấn với cha mẹ.

 

Theo Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news