Tin mới

Cô gái mặc váy hở cả nội y để đi lễ đầu tháng khiến dân tình ngán ngẩm

Thứ năm, 26/12/2019, 21:38 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh một cô gái trẻ mặc chiếc váy cắt xẻ táo bạo, hở cả nội y khi tới lễ chùa ngày đầu tháng khiến dân mạng không khỏi nóng mắt.

Dù thời tiết hôm nay cũng khá lạnh nhưng người này chỉ diện một chiếc áo len kín đáo, khi nhìn xuống chân váy ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm với kiểu thời trang hở cả nội y.

Hình ảnh xuất hiện vào đúng ngày mùng 1 của tháng Chạp càng khiến mọi người phẫn nộ. Được biết hình ảnh này được một người vô tình ghi lại tại miếu ven đường gần ngã ba Trần Nhân Tông – Lê Duẩn (Hà Nội).

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh này nhanh chóng nhận nhiều ý kiến trái chiều. Đa số đều cho rằng, chùa chiền vốn là chốn linh thiêng, là không gian văn hóa tâm linh luôn cần sự chỉn chu, tôn nghiêm. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là miếu ven đường nên cô gái tiện vào thắp hương thôi.

Trước đó, nhiều ngôi chùa đã đặt biển báo: "Vào chùa xin nhớ người ơi. Áo quần kín đáo chớ phơi da nhiều", để nhắc khéo mọi người ăn vận sao cho kín đáo, phù hợp với cửa Phật.

Mỗi khi có dịp tới chùa hay đền, dù là để làm lễ hay chỉ tham quan đi nữa, chị em nên chọn trang phục kín đáo, nghiêm túc để thể hiện sự thành kính.

Dù đã có nhiều bài học nhãn tiền nhưng chúng ta vẫn bắt gặp hình ảnh ăn mặc hớ hênh, lộ liễu khi tới chốn linh thiêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news