Tin mới

Cô gái ngồi xe ô tô khoe 'kim bài miễn tử', 'thông chốt' giữa mùa dịch khiến dân tình xôn xao

Thứ sáu, 27/08/2021, 15:57 (GMT+7)

Chỉ cần cầm chiếc điện thoại và đưa cho chiến sĩ ở chốt kiểm soát, cô gái này đã được đi qua chốt dễ dàng. Đoạn clip được chia sẻ trên mạng với dòng caption "kim bài miễn tử" khiến dân mạng tò mò không biết cô gái này là ai mà quyền lực đến thế?

Cô gái ngồi xe ô tô khoe 'kim bài miễn tử', 'thông chốt' giữa mùa dịch khiến dân tình xôn xao - Ảnh 1

Trong thời điểm nhiều địa phương thực hiện giãn cách xã hội, đại đa số người dân đều chấp hành quy định "ai ở đâu ở yên đó". Tuy nhiên vẫn có những trường hợp ra ngoài khi không thực sự cần thiết. Thậm chí có cả những người khoe mình quyền lực, có quan hệ, có "kim bài miễn tử" để thông chốt.

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao trước thông tin một cô gái khoe "kim bài miễn tử" để đi qua chốt kiểm soát. Trong đoạn clip được cô gái này đăng tải trên Tiktok cá nhân, chủ nhân bài đăng đang ngồi trong xe ô tô.

Cô gái ngồi xe ô tô khoe 'kim bài miễn tử', 'thông chốt' giữa mùa dịch khiến dân tình xôn xao - Ảnh 2

Khi đi qua chốt kiểm dịch, cô gái lập tức giơ chiếc điện thoại lên và được chiến sĩ trực chốt cho đi qua. Dân mạng lập tức tò mò không hiểu trong chiếc điện thoại này ẩn chứa thông tin gì mà quyền lực đến vậy.

Nhiều người đồn đoán cô gái này đang trình tin nhắn thông báo đi tiêm vaccine Covid-19 nên mới có thể dễ dàng đi qua chốt kiểm dịch như vậy.

Số khác lại cho rằng chủ nhân bài đăng có "quan hệ" với chiến sĩ công an kia nên mới được đi nhanh như thế. Dù vậy, tất cả đều chỉ dừng lại ở mức đồn đoán vì dòng trạng thái của cô gái này quá mập mờ.

Sự thật về "kim bài miễn tử" này là thế nào thì chỉ có chủ nhân của nó và chiến sĩ cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ kia mới rõ mà thôi. Nhưng dù lý do là gì, cô gái cũng không nên hành động như vậy.

"Kim bài miễn tử" là một trong những từ khóa hot giữa mùa dịch. Đã có nhiều trường hợp câu view, quay clip dùng "kim bài miễn tử" để thông chốt rồi sau đó phải nhận án phạt thích đáng.

Như trường hợp của một cô gái trẻ tên  P.N.T khoe chiếc thẻ màu đỏ kèm caption: "Tại sao tôi vẫn đi vòng quanh Hà Nội được dù có chốt á? Đoán xem".

Cô gái ngồi xe ô tô khoe 'kim bài miễn tử', 'thông chốt' giữa mùa dịch khiến dân tình xôn xao - Ảnh 3

Sau khi lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, hóa ra tấm thẻ kia là của một người bạn của bạn. Còn cô nàng chỉ muốn đăng clip để câu view chứ chẳng có mục đích gì khác. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news