Tin mới

Cô gái nhận quà hỗ trợ từ nhà hảo tâm, quay ngoắt thái độ: 'Chỗ khác còn cho tiền, cho như em cho làm gì'

Thứ tư, 25/08/2021, 18:30 (GMT+7)

Ngay sau khi nhận được món quà là lương thực thực phẩm từ các nhà hảo tâm, cô gái này lập tức thay đổi thái độ và nhắn tin hẳn cho mạnh thường quân kia để phàn nàn về việc cho gì mà ít thế!

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước những hình ảnh một cô gái sẵn sàng quay lại đối chất với nhà hảo tâm đã đem quà tới tặng chỉ vì lý do cô cho món quà này quá ít. 

Cụ thể, cô gái này có tài khoản MXH tên T.T và được nhóm thiện nguyện tặng một túi quà gồm 5kg gạo, 10 gói mì tôm, 20 trứng, 1 dầu ăn, 1 nước mắm, 2 lạng ruốc, 1 gói muối và 1 túi lạc. Vậy mà ngay khi nhận xong, T.T. đã chụp ảnh lại gửi cho mạnh thường quân chê bai:

"Chị không nghĩ là được có vậy đâu. Em cho vậy thì thà không cho còn hơn. Này ai ăn ai không hả em? Màu mè".

Cô gái nhận quà hỗ trợ từ nhà hảo tâm, quay ngoắt thái độ: 'Chỗ khác còn cho tiền, cho như em cho làm gì' - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, cô gái này còn "đứng núi này trông núi nọ". Cô liên tục kể về câu chuyện những người hàng xóm nhận Từ thiện từ chỗ khác và được nhiều đồ hơn, thậm chí còn có cả tiền mặt. 

Cô gái nhận quà hỗ trợ từ nhà hảo tâm, quay ngoắt thái độ: 'Chỗ khác còn cho tiền, cho như em cho làm gì' - Ảnh 2

Lúc này, tình nguyện viên cho biết kinh tế mỗi tổ chức mỗi khác, nếu T.T có nhu cầu thì có thể hỏi hàng xóm địa chỉ đến nhận quà nơi khác để được nhiều hơn. Trong đoạn chat, T.T còn nói 'tưởng gì' và icon nhếch miệng.

Theo nhà hảo tâm nói trên thì chính T.T là người đã chủ động nhắn tin để xin hỗ trợ. Cô trình bày hoàn cảnh cho biết nhà đang khó khăn, phải nuôi con nhỏ còn chồng đi cách ly. Thấy vậy, nhóm từ thiện mới gửi đồ tới giúp nhưng không ngờ lại nhận về những lời lẽ như vậy. 

Đáng nói là trên trang cá nhân, T.T. tự nhận là làm việc tại VTC News. Tuy nhiên mới đây trên trang web chính thức của VTC News đã thông tin khẳng định đây là hành vi mạo danh. VTC News không có phóng viên, biên tập viên, người lao động nào có Facebook tên T.T. như trên.

Cô gái nhận quà hỗ trợ từ nhà hảo tâm, quay ngoắt thái độ: 'Chỗ khác còn cho tiền, cho như em cho làm gì' - Ảnh 3

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên MXH, dân mạng đã vô cùng bức xúc. Đa số đều tỏ ra không hài lòng với cách ứng xử rất tệ của T.T trước sự giúp đỡ của cộng đồng với cô ở thời điểm khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news