Tin mới

Người đàn ông xé biên bản vi phạm phòng chống dịch, còn lớn tiếng: 'Đừng bao giờ kêu tôi làm từ thiện nữa'

Chủ nhật, 25/07/2021, 15:48 (GMT+7)

Thấy người vợ bị lực lượng chức năng xử phạt vì vi phạm phòng chống dịch Covid-19, người chồng đã đứng trước các cán bộ trong tổ tuần tra và xé biên bản. Thậm chí người đàn ông này còn lớn tiếng thông báo sẽ không bao giờ làm từ thiện nữa.

Vài ngày trở lại đây, mạng xã hội đang liên tục chia sẻ đoạn clip một người đàn ông lớn tiếng ngay tại Tổ tuần tra xử lý vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19.

Trong đoạn clip này, người đàn ông còn lớn tiếng nói với người trong tổ công tác: “Anh nhắn với chủ tịch phường, đừng bao giờ kêu gọi tôi làm Từ thiện. Một năm, tôi cho 500-700 phần quà”. Ngay sau đó người đàn ông xé biên bản vi phạm.

Người đàn ông này sau đó bỏ đi, còn nói vọng với tổ công tác rằng: "Nhắn với chủ tịch phường anh, Tết đừng bao giờ gọi lại công ty tôi xin tiền từ thiện cho người dân nữa. Mà giờ nhà tôi ngay đây, mà mấy anh phạt tôi chấp nhận phạt".

Theo Zingnews Người lao động, sự việc xảy ra vào sáng ngày 23/7 ở quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Vào lúc 9h sáng, tổ công tác tuần tra xử lý tại điểm trước công viên Vincom Xuân Khánh đã dừng phương tiện và lập biên bản với bà T.T.T.T. (41 tuổi, ở quận Ninh Kiều).

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Tổ công tác cho biết bà T. ra đường trong trường hợp không có lý do chính đáng. Bà T. đã chấp nhận, ký vào biên bản xử lý vi phạm hành chính.

Sau đó 2 tiếng, ông H.V.C (48 tuổi, chồng bà T.) đã mang biên bản ra nơi tổ công tác và gặp tổ trưởng tổ tuần tra để thắc mắc vi phạm của vợ. 

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Hai người trong tổ tuần tra giải thích vợ ông C. ra đường không mang theo thẻ đại diện hộ dân mua hàng thiết yếu là vi phạm quy định. Ông C. sau đó tranh cãi với hai người trong tổ tuần tra, xé biên bản ngay tại chỗ và lên xe bỏ đi. 5 phút sau, ông C. quay lại nói với tổ tuần tra rằng vợ đã đóng phạt.

Ông Nguyễn Thái Bảo, Phó chủ tịch UBND quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, cho biết quận đã chỉ đạo xác minh, xử lý trường hợp người đàn ông tranh cãi, xé biên bản trước mặt tổ tuần tra xử lý vi phạm giãn các xã hội theo Chỉ thị 16.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Theo Phó chủ tịch UBND quận, Công an quận đã phối hợp với UBND phường, mời ông C. đến trụ sở phường để xác minh thông tin và làm rõ. 

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Tại buổi làm việc, ông C. thừa nhận là phát ngôn và hành động xé biên bản là sai. Ông nhận lỗi về việc phát ngôn và xé biên bản là không đúng, xin rút kinh nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news